TAIWAN EXPO Online in Thailand 2021 ชมงานแบบ 3D Virtual เปิดโอกาสใหม่ทางธุรกิจ

กลับมาอีกครั้งกับงาน TAIWAN EXPO Online in Thailand 2021 ครั้งนี้มาในรูปแบบ 3D Virtual เดินทัวร์งานแบบสมจริง ใครที่มองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ เพราะนอกจากจะได้เดินชมงานเลือกสินค้าแล้ว ยังมีกิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจ (Business Matching Session ) ผู้สนใจเทคโนโลยี นวัตกรรม และผลิตภัณฑ์สุดล้ำจากไต้หวัน สามารถเข้าร่วมงานนิทรรศการออนไลน์ได้ตั้งแต่วันพุธที่ 29 กันยายน ถึง 1 ตุลาคมนี้

พบกับนิทรรศการออนไลน์แบบสามมิติ 3D Virtual ครั้งแรกของโลก

ในปัจจุบัน ที่ยังคงมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้หลายธุรกิจต้องปรับตัวกัน ในปีนี้ทางงาน TAIWAN EXPO ก็มีการนำเสนอรูปแบบการแสดงนิทรรศการสินค้า เป็นรูปแบบออนไลน์ 100% ให้คุณสามารถเข้าชมได้จากที่ใดก็ได้

โดยรูปแบบจะจำลองสร้าง Hall แสดงสินค้า และให้เราเข้าไปเดินชมในงานแบบเหมือนกำลังเล่นเกม ซึ่งใช้เทคโนโลยี Virtual Exhibition ที่ออกแบบมาให้สร้างความรู้สึกเสมือนจริงมากที่สุด

TAIWAN EXPO Online in Thailand 2021

สำหรับการรับชมนิทรรศการแบบออนไลน์คุณสามารถเข้าชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ https://bit.ly/2021-taiwanexpo-THAI-10 โดยที่การจะเข้ารับชมในงาน จะต้องทำการลงทะเบียนกับทาง Taiwan External Trade Development Council (TAITRA) ก่อน จากนั้นก็มา Sign-in แล้วเลือก Avatar แทนตัวเองเพื่อเข้างานได้เลย

ในงานจะเป็น Hall ขนาดกว้างที่จำลองขึ้นมา เราสามารถเลือกกดเปลี่ยนตำแหน่งเดินในงาน โดยเลือกที่จุดบนพื้น (อารมณ์คล้ายๆ เวลาเปิดดู Google Street) โดยในแต่ละบูธก็จะมีจุดให้เรากดเพื่อดูข้อมูลของสินค้า หรือเปิดเล่นคลิปของสินค้าต่างๆ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถกดเพื่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของแต่ละบูธได้ เหมือนกับเวลาเราไปเดินงาน Expo เราสามารถกดเลือก Chat เพื่อคุยกันแบบสดๆ ได้เลย (ถ้าใครมาก่อนงานหรือช่วงเย็น สามารถเลือก Ask For Meeting ล่วงหน้าไว้ได้)

และการกดดูข้อมูลในบูธต่างๆ เราสามารถเลือก Favorite ทั้งสินค้าและบูธของธุรกิจเก็บไว้ในลิสต์ของเรา เพื่อเอาไว้เปิดดูข้อมูลภายหลังได้รวดเร็วขึ้น

TAIWAN EXPO Online in Thailand 2021

5 ไฮไลท์สำคัญในงาน TAIWAN EXPO Online in Thailand 2021

ปีนี้ทางไต้หวัน ได้ยกเอาผู้ผลิตและธุรกิจชั้นนำในประเภทมาร่วมจัดงานแบบคับคั่ง โดยจะแบ่งเป็นไฮไลท์ใหญ่ๆ ที่สำคัญเป็น 5 หัวข้อหลักด้วยกันคือ

  • Industry 4.0 เกี่ยวกับการก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมยุคใหม่ ที่มีเทคโนโลยีผสานกับนวัตกรรมที่จะสร้างสรรค์ให้เกิดสินค้าและโซลูชั่นที่ล้ำสมัย มาใช้ขับเคลื่อนธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Anti COVID-19 ในยุคที่การแพร่ระบาดยังไม่จบ ไต้หวันมีนำเสนอนวัตกรรมทางการแพทย์ ที่จะมาช่วยให้ชีวิตของเราในยุคต่อจากนี้ ต้องก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน
  • Smart Vehicles ยุคสมัยของยานยนต์อัจฉริยะ ที่ใกล้มาถึงในทุกขณะ พบกับรถยนต์ EV และยานพาหนะสมัยใหม่ที่น่าตื่นตา
  • Lifestyle เทคโนโลยีที่จะช่วยให้ชีวิตประจำวัน มีความสะดวกสบายและสมาร์ทยิ่งขึ้น
  • Tourism & Culture ไม่ใช่แค่เทคโนโลยี แต่ไต้หวันยังโดดเด่นทั้งเรื่องของการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ในงานนี้ก็มีเรื่องราวที่น่าสนใจเหล่านี้มาแสดงด้วย
marker

แนะนำโซนจัดแสดงสินค้า นวัตกรรมสุดล้ำจากไต้หวัน ในงาน TAIWAN EXPO Online in Thailand 2021

ปีนี้ในงานที่เป็นรูปแบบออนไลน์เต็มรูปแบบ ได้จัดโซนแสดงสินค้าเอาไว้ถึง 11 โซน และมีอีก 3 โซนจัดแสดงสินค้านวัตกรรมพิเศษที่หลากหลาย ที่จะช่วยยกระดับชีวิตของคนยุคใหม่ให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น รวมทั้งหมดเป็น 14 โซนด้วยกัน

  1. Digital Commerce Pavilion ผลิตภัณฑ์ด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่หลากหลาย ที่จะช่วยยกระดับชีวิตของคนยุคใหม่ให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น
  2. E-Mobility
  3. Food & Agricultural Tech
  4. GOURMET TAIWAN
  5. Health & Lifestyle
  6. Hsinchu Science Park Medical Device Pavilion
  7. ICT & Electrical Equipment
  8. Manufacture in Taiwan
  9. MEET TAIWAN
  10. Taiwan Excellence
  11. Taiwan Healthcare Pavilion
  12. Taiwan In Design Pavilion
  13. Technology Industrial Park
  14. Thai-Taiwan Business Association (TTBA)

งานสัมมนาออนไลน์ Webinar

ในงานยังมีช่วงกิจกรรมให้คุณเข้าร่วมงานสัมมนาแบบออนไลน์ได้ตลอดทั้ง 3 วัน ตั้งแต่พิธีเปิด ช่วงแนะนำสินค้าไฮไลต์ในงาน, การสัมมนาเรื่องความท้าทายในยุคหลังการแพร่ระบาดกับธุรกิจ SMEs ฯลฯ

สามารถเข้าไปชมตารางเวลา และหัวข้อการสัมมนา Webinar ได้ที่ https://bit.ly/3CFrRwe

เปิดโอกาสใหม่ ทางธุรกิจกับผู้ผลิตและจัดจำหน่ายจากไต้หวัน

งาน TAIWAN EXPO Online in Thailand 2021 ถือว่าเป็นช่องทางการรับชมนิทรรศการแบบออนไลน์ ที่สะดวกในยุค New Normal แบบนี้ และยังเป็นโอกาสที่น่าสนใจ สำหรับใครที่อยากจะทำธุรกิจร่วมกับทางผู้ผลิตจากไต้หวัน ที่มีนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัยระดับโลกมากมาย

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ รวมถึงโซลูชั่นต่าง ๆ กับทางผู้จัดแสดงได้โดยตรง แบบเป็นส่วนตัวโดยเข้าไปที่เว็บไซต์ https://bit.ly/2021-taiwanexpo-THAI-10


สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอัปเดตเกี่ยวกับงานได้ทาง Facebook : www.facebook.com/twexpointhai และ Instagram : @taiwanexpothai