TAG Heuer

TAG Heuer Connected Bright Black Edition สมาร์ทวอทช์สุดหรู วัสดุไทเทเนียม และเซรามิก

TAG Heuer เผยสมาร์ทวอทช์รุ่นลิมิเต็ดจากตระกูล Connected “Bright Black Edition” ที่มีดีไซน์พิเศษเฉพาะตัว ดูมีสไตล์อย่าลงตัวด้วยวัสดุคุณภาพสูง ผสานความสง่างามเหนือกาลเวลาด้วยสีดำเหลือบทอง พร้อมหน้าปัดดิจิทัลให้ผู้สวมใส่ไม่พลาดทุกการอัปเดตตลอดวัน

นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นลิมิเต็ดจากตระกูล Connected ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงอย่างไทเทเนียม และเซรามิก ที่พิเศษไปอีกขั้นคือดีไซน์การจับคู่สีอย่างสีทองและสีดำ เป็นการนำรุ่น Connected มาตีความใหม่ได้อย่างลงตัว โดยการผสมผสานทั้งสไตล์ ความสวยงามทรงภูมิฐาน และประสิทธิภาพทางเทคโนโลยีเข้าด้วยกันจึงไม่น่าแปลกใจที่รุ่น Connected จะได้รับความนิยมและสามารถครองใจผู้สวมใส่ได้ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวเมื่อปีพ.ศ. 2558

TAG Heuer Connected

ความสง่างามอันทรงประสิทธิภาพ

TAG Heuer Connected กลับมาอีกครั้งในรุ่นพิเศษที่ผสานการออกแบบที่น่าทึ่ง และวัสดุคุณภาพสูง พร้อมลูกเล่นการจับคู่สีทองและสีดำที่ส่องประกายตัดกันอย่างลงตัว มาพร้อมดีเทลขอบหน้าปัดเซรามิกที่ดูสง่างาม สายหนังผิวสัมผัสนุ่ม หน้าปัดกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ที่คมชัด และตัวเลขบนขอบหน้าปัดสีทองอร่าม เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทวอทช์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันหรูหราแต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพการใช้งานในทุกมิติ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นนี้โดดเด่นน่าจับตามอง

โดยตัวเรือนเป็นไทเทเนียม เกรด 2 นำมาพ่นทรายหรือแซนด์บลาสต์ และเคลือบ DLC สีดำด้าน เช่นเดียวกับบานพับ และเม็ดมะยม จึงดูสง่างามและพิถีพิถันในทุกรายละเอียด นอกจากนี้ ความงดงามที่เรียบง่ายยังถูกเติมเต็มให้สมบูรณ์แบบด้วยขอบหน้าปัดเซรามิกสีดำ ซึ่งได้รับการขัดเงาให้เรืองรองตัดกับตัวเรือน  ตัวเลขบนขอบหน้าปัดเคลือบแลกเกอร์สีทองอร่าม เช่นเดียวกับเม็ดมะยม เป็นรายละเอียดที่ช่วยแต่งแต้มให้สมาร์ทวอทช์เรือนนี้ดูภูมิฐานยิ่งขึ้น

ตัวเรือนมาพร้อมสายทำจากวัสดุยางหุ้มด้วยหนังให้ผิวสัมผัสนุ่ม สวมใส่สบาย และทนทาน สามารถถอดเปลี่ยน โดยมีให้เลือกถึงสามสี ได้แก่ สีน้ำเงินลุคสปอร์ต สีน้ำตาลอมทองลุคธรรมชาติ และสีดำลุคคลาสสิกเหนือกาลเวลา สามารถถอดเปลี่ยนสายได้อย่างคล่องตัวตามโอกาสและตามสไตล์ของผู้สวมใส่  โดยสายทั้งสามสีใหม่นี้สามารถใช้ได้กับสมาร์ทวอทช์ Connected เจเนอเรชั่นที่ 3

TAG Heuer Connected

ดีไซน์เหนือระดับ และฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เฉพาะบุคคล

นอกเหนือจากรูปลักษณ์ที่สวยงามแล้ว นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นพิเศษนี้ยังพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่หลากหลายมากขึ้น ได้แก่ หน้าปัด หรือ Watch Face ลายใหม่อย่าง “Eclipse” ที่รองรับการใช้งานกับ Connected ทุกรุ่น มาพร้อมหน้าปัดที่สามารถปรับแต่งเป็นสีทองเพื่อให้เข้ากับตัวเรือนที่โดดเด่นของ TAG HeuerConnected Bright Black Edition ได้อย่างสวยงาม

Watch Face ยอดนิยมทั้ง 6 แบบของรุ่น Connected ได้ถูกออกแบบใหม่ด้วยการสอดแทรกองค์ประกอบของสีทองที่ผสานเข้ากับดีไซน์ของสมาร์ทวอทช์รุ่นพิเศษนี้ได้อย่างลงตัว  ไม่ว่าจะเป็น Watch Face แบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างลาย Eclipse หรือ Watch Face สำหรับ Connected คอลเลกชันหลักลาย Helios, Synopsis, Timekeeping และ Classic รวมถึงลาย Orbital และ Heuer 02 ซึ่งมีหลากหลายสีให้เลือกปรับแต่งได้ตามต้องการ

ด้วยวัสดุคุณภาพสูง การออกแบบที่ไร้ที่ติ และดีเทลเรียบหรูที่ลงตัว TAG HeuerConnected Bright Black Edition จึงถือเป็นเรือนเวลาที่นอกจากจะสะท้อนความประณีตพิถีพิถันของการผลิตนาฬิกาชั้นสูงแล้วยังเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพทางเทคโนโลยีอีกด้วย

TAG Heuer Connected

TAG Heuer Connected: ผู้นำสมาร์ทวอทช์หรูตัวจริง

TAG HeuerConnected ก้าวสู่เจเนอเรชั่นที่ 3 พร้อมยืนหยัดอยู่ในตำแหน่งสมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมี่ยม ด้วยประวัติศาสตร์ด้านการผลิตนาฬิกา วัสดุคุณภาพสูง และดีไซน์เหนือระดับ ผสานเข้ากับความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี

ตัวนาฬิกาอัจฉริยะทรงประสิทธิภาพที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน พร้อมไม่พลาดทุกการอัปเดตตลอดวันผ่าน Wear OS by Google และค้นพบประสบการณ์การออกกำลังกายอันไร้ที่ติผ่านแอปพลิเคชัน TAG Heuer Sport ที่จะบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับประสิทธิภาพของผู้สวมใส่อย่างละเอียดขณะทำกิจกรรมหรือออกกำลังกาย ครอบคลุมกีฬาหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน เดิน หรือฟิตเนส นอกจากนี้ เหล่านักกอล์ฟยังสามารถเพลิดเพลินไปกับแอปพลิเคชัน TAG Heuer Golf ที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพให้ผู้สวมใส่เดินเกมกลยุทธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงแอปพลิเคชัน Wellness ที่จะช่วยดูแลรูปร่าง แสดงผล และวิเคราะห์ข้อมูลไบโอเมตริกซ์ขณะออกกำลังกายอีกด้วย

พบกับ “Eclipse” Watch Face ลายใหม่

นอกจากนี้ TAG Heuer ยังได้เปิดตัว “Eclipse” Watch Face ลายใหม่เพื่อเข้ามาเสริมทัพ Watch Face เดิมทั้ง 7 ลวดลาย โดย Watch Face ลาย “Eclipse” สำหรับ TAG HeuerConnected เจเนอเรชั่นที่ 3 มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน สีแดง สีเขียว และสีเทอร์ควอยซ์ รวมถึงโทนสีเงินสำหรับ TAG HeuerConnected คอลเลกชันหลัก และโทนสีทองที่ถูกออกแบบมาเพื่อ TAG HeuerConnected Bright Black Edition โดยเฉพาะ