เจ้าของเบอร์โทรที่ปรากฎในซีรีส์ Squid Game โวย มีคนโทรเข้ารบกวนมากกว่า 4,000 สาย

ปล่อยครั้งที่เรามักสังเกตเห็นเบอร์โทรศัพท์ที่ปรากฏในซีนต่างๆ ของภาพยนตร์และซีรีส์ แล้วมักจะมีผู้ชมที่อยากรู้อยากเห็นลองโทรเข้าเบอร์โทรดังกล่าวดูว่าโทรติดจริงหรือไม่ โทรไปแล้วใครจะรับ เป็นต้น ล่าสุดเรื่องนี้เกิดขึ้นกับเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ที่ไปปรากฏในซีรีส์เกาหลียอดนิยมอย่าง Squid Game โดยที่คนโทรเข้าเบอร์ของเขาทั้งวันมากกว่า 4,000 สาย รบกวนการใช้ชีวิตและการทำงานของเขาจนไม่เป็นอันต้องทำอะไรเลย

Squid Game Netflix

เจ้าของเบอร์โทรดังกล่าว ขอใช้นามสมมุติว่า A ได้รายงานเบื้องต้นกับทาง Money Today เมื่อวันที่ 23 กันยายน โดยกล่าวว่าเบอร์โทรของเขาได้รับความสนใจจากผู้ชมซีรีส์อย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวทาง Netflix เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเขาได้รับทั้งสายโทรเข้าและข้อความทั้งวันทั้งคืนทุกวัน จนถึงจุดที่เขานั้นเริ่มใช้ชีวิตประจำวันลำบากขึ้น ที่สำคัญ หมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าวนั้นเป็นหมายเลขที่เขาใช้งานมากว่า 10 ปี มันจึงทำให้เขาทั้งไม่สบายใจกับเรื่องนี้มาก

Squid Game Netflix number victim
ผู้เสียหายที่เป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวเล่าถึงความไม่พอใจที่ถูกผู้คนโทรมารบกวนจนไม่เป็นอันทำอะไร

เขายังเสริมอีกว่า มันถึงจุดที่ผู้คนเริ่มไม่มีความเกรงใจ ไม่รู้เวลา ไม่ว่าจะกลางวัน/กลางคืน เพียงเพราะแค่ความอยากรู้อยากเห็นของพวกเขาเท่านั้น โดยสังเกตได้ว่าจำนวนสายที่โทรเข้านั้นมากจนกระทั่งแบตเตอรี่โทรศัพท์ของเขานั้นหมดจนเครื่องปิดตัวไปเลย

Squid Game Netflix

หมายเลขโทรศัพท์ของคุณ A ปรากฏในซีรีส์โดยที่เบอร์ได้จากบนนามบัตรที่ผู้ที่จะเข้าร่วมเกม Squid Game ได้รับ และได้รับคำสั่งให้โทรเพื่อเข้าร่วมเกม

หลังจากเกิดเรื่องได้ไม่นาน ตัวแทนจาก Netflix แจ้งกับทาง Star News ว่า Netflix รวมถึง Cyron Pictures บริษัทผู้ผลิตซีรีส์ได้รับทราบ ตระหนักถึงปัญหาที่เกิด และกำลังดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวอยู่

Squid Game Netflix

ที่มา : NME | KOREABOO