Spotify

Spotify เปิดตัว NCT127 presents, Sticker, the Enhanced Album ฉลองอัลบัมเต็มชุดที่ 3

Spotify เปิดตัว ‘NCT127 presents, Sticker, the Enhanced Album’ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ที่กำลังจะมาถึง พร้อมอุ่นเครื่องแฟนๆ ด้วย ‘Welcome to NCT 127 Sticker, the Enhanced Playlist’

NCTzens! พร้อมแล้วหรือยังกับ Sticker? เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ที่เต็มไปด้วยความคาดหวังของ NCT 127 Spotify จะเปิดตัว ‘Welcome to NCT 127 Sticker, the Enhanced Playlist’ ในวันที่ 10 กันยายน 2564 สำหรับอุ่นเครื่องก่อนพบกับ Enhanced Album ที่จะพร้อมให้เข้าถึงหลังจากการเปิดตัวอัลบัมในวันศุกร์ที่ 17 กันยายน เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดย Enhanced Album นี้ ประกอบไปด้วยคอนเทนต์สุดพิเศษ และเป็นกันเองจากหนุ่มๆ ซึ่งแน่นอนว่าจะสร้างความประทับใจแก่ NCTzens ทุกคน รวมถึงแฟนๆ หน้าใหม่ด้วย

พร้อมแล้วสำหรับผู้ใช้ในรูปแบบฟรี และพรีเมียม Enhanced Playlist สุดพิเศษบน Spotify นี้ นำเสนอเพลงที่สมาชิกอย่าง แทอิล จอห์นนี่ แทยง ยูตะ โดยอง แจฮยอน จองอู มาร์ค และแฮชาน ได้คัดเลือกโดยเฉพาะว่าเป็นเพลงที่พวกเขาติดในช่วงปีที่ผ่านมา นอกจากนี้แฟนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารวงในผ่านการพูดคุยของหนุ่มๆ เกี่ยวกับบางสิ่งที่แฟนๆ สามารถคาดหวังได้จากอัลบัมนี้

ในวันที่ 17 กันยายน Enhanced Playlist จะกลายเป็น Enhanced Album เพื่อนำเสนอ 11 เพลงใหม่จาก NCT 127 ที่เต็มไปด้วยจังหวะฮิปฮอป และ R&B อันลื่นไหล แฟนๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ที่ทำให้พวกเขาได้ใกล้ชิด และเป็นส่วนตัวกับสมาชิกคนโปรดได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ผ่านฟีเจอร์อย่างฟิลเตอร์แฟนหนุ่ม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้!

NCT 127 กล่าวว่า “เราตั้งตารอที่ NCTzens จะได้สัมผัสประสบการณ์ผ่าน Enhanced Album ของพวกเราบน Spotify เพราะเราไม่สามารถพบปะพวกเขาได้โดยตรงในช่วงเวลานี้ เราจึงหวังว่า Enhanced Album จะทำให้พวกเราได้เชื่อมต่อกับแฟนๆ ออนไลน์ได้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แฟนๆ จะสัมผัสได้ถึงความรัก ความทุ่มเทของพวกเราที่มีต่อพวกเขาผ่านอัลบัม ‘Sticker’ ในระหว่างที่เฝ้ารอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แฟนๆ ที่รักของพวกเราสามารถเพลิดเพลินไปกับ Enhanced Playlist ที่พวกเราสร้างสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อให้แฟนๆ ได้เข้าถึงสิ่งที่พวกเราชื่นชอบแบบพิเศษสุดๆ บน Spotify เท่านั้น เราต้องการที่จะแบ่งปันเพลงที่เรารัก และชื่นชมกับแฟนๆ โดยหวังว่าพวกเขาจะรู้สึกมีความสุขเมื่อได้ฟังเพลงเหล่านี้เช่นกัน”

Kossy Ng, Head of Music, Asia จาก Spotify กล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ NCT 127 ในการเปิดตัวอัลบัมที่เปี่ยมไปด้วยความคาดหวังของพวกเขา และทำให้เหล่า NCTzens ได้ใกล้ชิดกับกลุ่มศิลปิน และสมาชิกคนโปรดของพวกเขาได้ รวมถึงการสร้างกลุ่มผู้ฟังใหม่แก่ศิลปินด้วย โดย Enhanced Album บน Spotify เป็นช่องทางที่เยี่ยมยอดสำหรับแฟนๆ ในการเชื่อมต่อกับศิลปินอย่างเป็นกันเองยิ่งขึ้น และศิลปินก็สามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ร่วมกับกลุ่มแฟนคลับของพวกเขาเช่นกัน เราหวังว่า NCTzens จะมีความสุขไปกับคอนเทนต์ที่กำลังจะเปิดตัวมากพอๆ กับความรู้สึกของเราที่ได้สร้างสรรค์ผลงานร่วมกับ NCT 127”

เพลงของ NCT 127 ที่มียอดสตรีมสูงสุดบน Spotify ประกอบด้วย

  1. Cherry Bomb
  2. Kick It
  3. Regular – English Version
  4. Simon Says
  5. 소방차 Fire Truck
  6. 無限的我 무한적아; LIMITLESS
  7. Highway to Heaven – English Version
  8. Let’s SHUT UP & DANCE
  9. Baby Don’t Like It
  10. Superhuman

แฟนๆ สามารถเข้าใช้งาน Enhanced Playlist ได้ ที่นี่ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ในวันที่ 10 กันยายน 2564 บน Spotify สำหรับ Enhanced Album จะพร้อมเวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ในวันที่ 17 กันยายน 2564 บน Spotify เท่านั้น