Shopee

มหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival ราคาน่าคบ มีครบทุกแบรนด์ดัง

ช้อปปี้ สยายปีกบุกไตรมาส 4 เต็มสูบ ย้ำจุดหมายแห่งการช้อปออนไลน์แบบครบวงจร ในมหกรรม ‘Shopee 10.10 Brands Festival’ ราคาน่าคบ มีครบทุกแบรนด์ดัง พร้อมเปิดตัว Shopee Mall Brand Memberships Program และโปรสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 10 ตุลาคม 2564

Shopee Mall พร้อมด้วย โค้ดลดสูงสุด 1,500 บาท, ดีลปัง แบรนด์ดัง 10 บาท, และโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ช้อปปี้ยังได้โชว์ความแข็งแกร่งของระบบนิเวศที่ครบวงจร ผ่านแคมเปญฉลองครบรอบ 1 ปี Shopee Premium และเปิดตัว Shopee Mall Brand Memberships Program ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เพื่อเป็นการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับให้กับผู้ใช้งานของเราทุกคนอย่างต่อเนื่อง หลังประสบความสำเร็จอย่างเหนือความคาดหมายจากซิกเนเจอร์แคมเปญที่ผ่านมา ช้อปปี้ เตรียมเปิดตัวมหกรรม ‘Shopee 10.10 Brands Festival’ ราคาน่าคบ มีครบทุกแบรนด์ดัง สุดยิ่งใหญ่รับไตรมาสสุดท้ายของปี ที่นอกจากนักช้อปจะได้พบกับกองทัพสินค้าแท้ 100% จากหลายพันแบรนด์ชั้นนำบน Shopee Mall ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อส่งต่อความคุ้มค่าในทุก ๆ การจับจ่ายแล้ว

ช้อปปี้ยังมุ่งมั่นที่จะยกระดับระบบนิเวศให้ครบวงจรเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการขยายพอร์ตโฟลิโอสินค้าให้ครอบคลุมความต้องการยิ่งขึ้น ผ่านแคมเปญฉลองเปิดตัวครบรอบ 1 ปี Shopee Premium ในระดับภูมิภาค และเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย รวมไปถึงการพัฒนาเครื่องมือทางการตลาดใหม่ล่าสุดอย่าง Shopee Mall Brand Memberships Program ซึ่งเป็นครั้งแรกของระบบซีอาร์เอ็มบนแอปพลิเคชั่น ที่ช่วยให้แบรนด์และลูกค้าสามารถสานสัมพันธ์กันได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ผ่านสิทธิประโยชน์ในรูปแบบสมาชิก”

ช้อปได้ครบ ในราคาน่าคบ กับโปรสุดปังจากแบรนด์ดังใน Shopee 10.10 Brands Festival

สำหรับการเปิดตัวมหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival ราคาน่าคบ มีครบทุกแบรนด์ดัง ในระหว่างวันที่ 29 กันยายน 2564 – 10 ตุลาคม 2564 นี้ ต้องไม่มีคำว่าธรรมดา เพราะนอกจากจะประกาศเปิดตัว มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ซุปตาร์แถวหน้ามานั่งแท่นแคมเปญแอมบาสเดอร์แล้ว ช้อปปี้ พร้อมด้วยหลายพันแบรนด์ดังบน Shopee Mall ครบทุกหมวดหมู่สินค้า อาทิ L’oreal Paris, Unilever, Lotus’s, B’me by Wacoal, Samsung, Index Living Mall, P&G, AIS ยังเตรียมมอบโปรสุดคุ้มค่า ในราคาน่าคบ ส่งตรงถึงบ้าน โดยมีไฮไลท์สำคัญ อาทิ

  • โค้ดลดสูงสุด 1,500 บาท :  ตั้งแต่วันที่ 1 – 10 ตุลาคม 2564 นักช้อปเตรียมเก็บโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท สำหรับซื้อสินค้าบน Shopee Mall ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ รีบกด รีบใช้ โค้ดส่วนลดสามารถใช้ได้วันต่อวัน และพิเศษสำหรับวันที่ 9 ตุลาคม 2564 นักช้อปยังสามารถเก็บโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท ได้ใน 2 ช่วงเวลา 23.00 น. และ 23.30 น. เพื่อนำไปช้อปสินค้าได้ทั้งแพลตฟอร์มต่อในวันที่ 10 ตุลาคม 2564 ในระหว่างเวลา 00.00 – 02.00 น.
  • ดีลปัง แบรนด์ดัง เพียง 10 บาท: ลดแหลกเหมือนได้แจกฟรีไปกับกองทัพสินค้าจากแบรนด์ดังในราคาเพียง 10 บาท อาทิ Roborock S5 Max หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นอัจฉริยะ, NINTENDO SWITCH (GENERATION 2), ลำโพง Harman/Kardon Aura Studio 3 Desktop Speakers, จอมอนิเตอร์ Xiaomi Monitor Gaming Curved 34 นิ้ว, โทรทัศน์ SKYWORTH 55 นิ้ว Android 10 TV 4K รุ่น 55V6 Google Play, เครื่องล้างหน้า FOREO LUNA 3 plus for Normal Skin และอีกมากมาย กับ 2 ช่วงเวลา เที่ยงวันและเที่ยงคืน
  • โค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท: เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายยิ่งกว่าและให้การช้อปปิ้งปราศจากวามกังวล เตรียมพบกับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท จากแบรนด์ดัง ที่แจกตลอดทั้งวัน ทั้งแพลตฟอร์ม
  • 10.10 Shopee Mall Brand Box: พบกับกล่องเซ็ตสินค้าสุดคุ้ม ที่ลดมากกว่า 50% จากแบรนด์ดังบน Shopee Mall ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Topvalue.com, Sabina, Wacoal, Body Glove, Sparkle ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นที่ 500 บาท และ 1,000 บาท เท่านั้น ช้อปได้ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2564 – 10 ตุลาคม 2564
  • สะดวกสบายและคุ้มค่าแบบน่าคบกับ ShopeePay ด้วยฟีเจอร์น้องใหม่ ‘My Subscription (รายการจ่ายอัตโนมัติ)’ ที่เริ่มใช้งานได้แล้วกับบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ และค่าอินเทอร์เน็ต โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกวันที่ชำระบิลอัตโนมัติและช่องทางการชำระเงินที่สะดวกได้ด้วยตัวเอง และยังจะได้มีสิทธิ์รับโค้ดส่วนลดจ่ายบิลสูงสุดถึง 100 บาท ฟรีค่าธรรมเนียมบนช้อปปี้Flash Sale เติมเงินมือถือและซื้อแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต เริ่มต้นเพียง 1 บาท พร้อมด้วย Flash Sale ป๊อปคอร์นไซส์สุดคุ้มจากเมเจอร์กรุ๊ป และเอสเอฟ ซีเนม่า เริ่มต้นเพียง 9 บาท อีกด้วย
  • สิทธิพิเศษสุดคุ้มจากสถาบันการเงินชั้นนำ: สำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี รับส่วนลดมูลค่า 250 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 1,799 บาท ขึ้นไป และสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ เตรียมพบกับส่วนลดสุดพิเศษอีกมากมายในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival
  • โทรไม่สะดุดกับแพ็กเกจสุดคุ้มจากเอไอเอส: พิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ช้อปปี้และเอไอเอส ที่เปิดเบอร์ใหม่ AIS One-2-Call! 5G พร้อมสมัครแพ็กเกจเสริม 200 บาทขึ้นไป รับฟรี! คูปองส่วนลด Shopee Voucher มูลค่า 200 บาท
  • เสริมแกร่งธุรกิจสุดปังด้วยดิสทริค อาคารพาณิชย์ 2 ทำเลทอง จาก เอพี ไทยแลนด์:  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักธุรกิจยุคใหม่ พร้อมเป็นเจ้าของโฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ด้วย 2 ทำเลศักยภาพ รามอินทราและเทพารักษ์ ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า สะดวกสบาย จำนวนจำกัด 26 ยูนิตเท่านั้น ราคาเริ่มต้นที่ 3.99 – 6.99 ล้านบาท พร้อมรับเงินทุนขยายธุรกิจ สูงสุด 500,000 บาทและโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย เฉพาะเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น  เพียงซื้อ E-Voucher มูลค่าเพียง 10 บาท บนร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ของ เอพี ไทยแลนด์ ตั้งแต่วันที่ 1 – 15 ตุลาคม 2564

ในขณะที่ประสบการณ์ด้านความบันเทิงก็ไม่น้อยหน้า เตรียมพบกับความสุขควบคู่กับความคุ้มค่าผ่าน Shopee Live ภายใต้ความร่วมมือระหว่างช้อปปี้และแบรนด์ดังบน Shopee Mall และ Shopee Premium ในแคมเปญ Shopee  Super Brand Day ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 80% และของรางวัลอีกมากมาย นอกจากนี้นักช้อปยังสามารถร่วมสนุกไปกับคอลเลคชั่นเกมยอดฮิตใน Shopee Prizes อาทิ Shopee Farm, Shopee Pets, Shopee Candy, Shopee Daily Prizes เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท และปิดท้ายด้วยรายการเฉพาะกิจ Shopee 10.10 Mega Game Show ฟังร้องได้ล้าน ที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกครบรส ทั้งโหด มันส์ ฮาจากเหล่าดาราเลื่องชื่อ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ร่วมชมและร่วมชิงพร้อมกันได้ในวันที่ 10 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางช่อง CH7 และ Shopee Live

ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยแบรนด์ระดับพรีเมียมไปกับการฉลองใหญ่ครอบรอบ ปี Shopee Premium