Sennheiser

Sennheiser CX Plus True Wireless สวมใส่สบาย คุณภาพเสียงเหนือชั้น มีตัดเสียงรบกวน ราคา 6,390 บาท

Sennheiser CX Plus True Wireless หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดจากเซนไฮเซอร์ ที่มอบสุนทรียภาพในการฟังและประสบการณ์การฟัง คุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน (Active Noise Cancellation) การเชื่อมต่อที่ง่ายดาย และดีไซน์เพรียวบางที่ทำให้คุณสามารถสวมใส่ได้อย่างสบายตลอดทั้งวัน

ระบบเสียงชั้นเลิศจากหูฟังเซนไฮเซอร์ CX Plus True Wireless  แตกต่างไปจากหูฟังทั่วไปในท้องตลาด และยังมาพร้อมกับราคาที่เข้าถึงได้ ระบบเสียงคุณภาพสูงนี้มาจากความสามารถของ TrueResponse ทรานสดิวเซอร์ออกแบบจากประเทศเยอรมนี เพื่อเสียงที่ชัดใส ซึ่งเป็นระบบเสียงที่นำเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงมาใช้สำหรับการฟังเพลงแบบทั่วไปในทุกๆ โดยเทคโนโลยีเสียงขั้นสูงที่ถูกพัฒนามาเพื่อผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงนี้ มอบเสียงสเตอริโอที่มีความเที่ยงตรงสูง พร้อมกับเสียงเบสที่นุ่ม ทุ้ม เสียงกลางที่ชัดเป็นธรรมชาติ และเสียงสูงที่มีความละเอียดประณีต

เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน ทำให้ใช้งานได้อย่างมั่นใจ้ว่าจะไม่พลาดโน้ตเพลงสำคัญ และยังทำให้ได้สัมผัสกับเสียงที่มีความคมชัด ละเอียด รวมไปถึงเสียงเบสหนักแน่น ปราศจากเสียงรบกวนจากภายนอก ในขณะเดียวกัน หากต้องการได้ยินเสียงจากภายนอก ก็สามารถเลือกใช้งานโหมด Transparent Hearing ได้เลยโดยไม่ต้อง ถอดหูฟัง ซึ่งประโยชน์ของโหมดนี้คือช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถรับรู้ถึงสถานการณ์รอบตัวที่กำลังเกิดขึ้นได้อย่างดี

Sennheiser CX Plus

นายมาร์ติน โลว์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และนายมาเรก   จาวอสกี้   หัวหน้าฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ได้แถลงร่วมกันว่า “เนื่องจากหูฟังรุ่น CX True Wireless ได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากผู้บริโภค เราจึงนำเสนอหูฟังรุ่นใหม่ที่มีความพิเศษยิ่งกว่าเดิมสู่ท้องตลาด ด้วยเทคโนโลยีระดับเดียวกับที่ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงเลือกใช้ พร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวน และโหมด Transparent Hearingจึงทำให้มั่นใจได้ว่า หูฟัง CX Plus True Wireless รุ่นใหม่นี้จะมอบประสบการณ์การฟัง คุณภาพสูงให้กับคุณได้ตลอดทั้งวัน”

“และขอโอกาสนี้ ประกาศถึงความยินดีที่ได้ผู้บริหารที่มากความสามารถ อีก 2 ท่านมาร่วมงานกับเซนไฮเซอร์เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งก็คือ คุณคาริน โกห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอชียตะวันออกเฉียงใต้ และคุณแคนิส โกห์ หัวหน้าฝ่ายขายกลุ่มธุรกิจค้าปลีก ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พวกเรามั่นใจ ว่าความเป็นผู้นำของพวกเขาจะสามารถช่วยให้ CX Plus True Wireless เป็นผลิตภัณฑ์หลักที่จะช่วยผลักดันธุรกิจของเราในภูมิภาคได้”

Sennheiser CX Plus

ให้ชีวิตประจำวันเป็นเรื่องง่าย

ด้วยฟีเจอร์ระบบสัมผัสสั่งการได้แบบ Touch Control ทำให้ทุกการโต้ตอบ สัมผัสและช่วงเวลาขณะใช้งาน CX Plus True Wireless เป็นไปอย่างลื่นไหล ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งเมนูตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมระบบเสียง การโทรออก รวมไปถึงการใช้งานระบบสั่งการด้วยเสียงที่ทั้งสะดวกและใช้งานง่าย โดยตัวหูฟังแต่ละข้างประกอบไปด้วยไมโครโฟนคู่ที่สามารถปรับเสียงพูดเวลาคุยโทรศัพท์ และการใช้งานระบบสั่งการด้วยเสียงมีความคมชัด นอกจากนี้ หูฟังแต่ละข้างยังถูกออกแบบมาให้เป็นอิสระต่อกัน จึงสามารถใช้ได้ทั้งการใช้งานแบบสองข้างพร้อมกัน หรือจะเลือกใช้เพียงข้างใดข้างหนึ่งก็ได้ตามความต้องการของผู้ใช้

Smart Pause คืออีกหนึ่งฟีเจอร์อัจฉริยะที่ได้รับการพัฒนาโดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ที่รวดเร็วในปัจจุบัน โดยสามารถหยุดเล่นเสียงได้อัตโนมัติเมื่อดึงหูฟังออก และเล่นต่อเองโดยทันทีเมื่อใส่กลับเข้าไปใหม่ นอกจากนี้ ตัวหูฟังจะเปิดพร้อมใช้งานอัตโนมัติเมื่อเอาออกจากเคสชาร์จ และปิดการทำงานได้เองเมื่อใส่กลับเข้าไปในเคส เพื่อสะสมแบตเตอรี่ให้พร้อมใช้งานได้ทุกเมื่อที่ต้องการ นอกจากนี้ CX Plus True Wireless ยังมาพร้อมกับระบบการเชื่อมต่อที่ล้ำสมัยเพื่อมอบประสบการณ์ฟังที่ไฮเทค ไม่ว่าจะเป็น Bluetooth 5.2 ที่ติดตั้งมากับหูฟังและตัวแปลงสัญญาณเสียง SBC, AAC, aptX และ aptX Adaptive Codec ที่รองรับเสียงที่มีความคมชัดแบบ high resolution และค่าดีเลย์ที่ต่ำเมื่อใช้งานเวลาฟังเสียงจากคลิปวิดีโอ การเชื่อมต่อผ่านบลูทูธยังสามารถใช้งานได้สะดวก ง่ายดาย ผ่านแอปฯ Sennheiser Smart Control ในขณะที่ฟังก์ชั่นการปรับแต่งเสียง (EQ) ที่มาพร้อมกันยังช่วยมอบประสบการณ์ด้านเสียงที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน อีกทั้งยังสามารถตั้งค่า Bass Boost ที่ทรงพลังได้ล่วงหน้าอีกด้วย    

ดีไซน์ที่ถูกออกแบบเพื่อความบันเทิงตลอดทั้งวัน

หูฟังทุกรุ่นในตระกูล True Wireless ของเซนไฮเซอร์ได้รับการพัฒนามาจากการศึกษาค้นคว้าในเรื่องของสรีรศาสตร์โดยเฉพาะ ดังนั้น CX Plus True Wireless จึงมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย เพรียวบางและมีขนาดเล็กลง

การันตีได้เลยว่าผู้ใช้งานจะได้รับความเพลิดเพลินตลอดทั้งวันโดยปราศจากความเมื่อยล้า โดยหูฟังที่มีขนาดกะทัดรัดนี้สามารถสวมใส่ได้พอดีกับหู ดังนั้นไม่ว่าคุณจะขยับเขยื้อนขนาดไหนก็มั่นใจได้เลยว่าหูฟังจะไม่หลุด นอกไปจากนี้หูฟังยังมาพร้อมกับอะแดปเตอร์ซิลิโคน 4 ขนาดที่นอกจากจะให้ความสะบายในขณะใช้งานแล้ว ยังเป็นส่วนช่วยให้ฟังก์ชั่นการตัดเสียงรบกวนทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย  

ผู้ใช้งาน CX Plus True Wireless ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงได้โดยไม่ต้องกังวลว่าหูฟังจะพังเพราะเปียกน้ำ เพราะตัวหูฟังมาพร้อมกับฟีเจอร์กันน้ำระดับ IPX4 นอกเหนือไปจากนี้ หูฟังยังตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่ยาวนานตลอดทั้งวัน เพราะแบตเตอรี่และเคสชาร์จขนาดพกพาช่วยให้หูฟังสามารถใช้งานได้นานถึง 24 ชั่วโมง

หูฟัง CX Plus Ture Wireless จะวางจำหน่ายในรูปแบบสีดำด้าน หรือสีขาวด้าน ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2564 และจำหน่ายในราคา 6,390 บาท ผ่านเว็บไซต์เซนไฮเซอร์  (https://th.sennheiser.com/) และร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเซนไฮเซอร์