Galaxy Note อาจกลับมา ในรูปแบบใหม่ “Galaxy Flex Note”

ดูเหมือนว่า Samsung จะยังไม่ละทิ้ง Galaxy Note series เพราะมีการยื่นจดสิทธิบัตรสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ทางบริษัทเรียกว่า “Galaxy Flex Note” ออกมา ที่คาดว่าจะมีการปรับปรุงตัวสมาร์ทโฟนครั้งใหญ่

ตามรายงานของ LetsGoDigital เผยว่าซัมซุงได้ยื่นจดสิทธิบัตรเครื่องหมายการค้าสำหรับชื่อ Flex Note ต่อ CNIPA (China National Intellectual Property Administration) เรียบร้อยแล้ว

โดยภาพสิทธิบัตรที่ทางเว็บไซต์ได้ทำการเผยแพร่ให้เราได้ชมกันนั้น เผยว่ามันเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดใหญ่ ที่สามารถพับหน้าจอออกด้านนอกและพับรอบตัวอุปกรณ์ได้ ซึ่งดูแล้วคล้ายกับ Galaxy Z Fold3 แต่จะมีแผงหน้าจอแค่เพียงด้านเดียวเท่านั้น

Samsung Galaxy Flex Note

ที่สำคัญก็คือมันมีช่องสำหรับเก็บปากกาสไตลัส S Pen อุปกรณ์เสริมจากรุ่น Note series ที่หลาย ๆ คนคิดถึง และดูเหมือนว่าด้านหลังของตัวเครื่องนั้นจะไม่มีโมดูลกล้อง แต่มีกล้องคู่ใต้หน้าจอที่ด้านหน้าของตัวเครื่องแทน ซึ่งคิดว่ามันจะทำหน้าที่เป็นทั้งกล้องหลักและกล้องเซลฟี่

ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรนี้จะเป็น Note series ที่ได้รับการปรับปรุงจริงหรือเปล่า เราคงต้องรอติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันอีกครั้งในอนาคต

ที่มา letsgodigital, gizmochina