OnePlus

 Red Shot by OnePlus ร่วมส่งภาพถ่ายสร้างสรรค์ในธีม “สีแดง”

OnePlus เชิญชวนแฟนๆ ร่วมกิจกรรม Red Shot by OnePlus ร่วมส่งภาพถ่ายสร้างสรรค์ในธีม “สีแดง” ลุ้นรับรางวัลทุกสัปดาห์ วันนี้ –  10 ต.ค. นี้

กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญถ่ายรูปจาก OnePlus ที่จะเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมสนุก Red Shot by OnePlus กิจกรรมที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการสร้างสรรค์รูปถ่ายในธีม “สีแดง” สีประจำของแบรนด์ ถ่ายรูปตามโจทย์แต่ละสัปดาห์ ท้าทายความสามารถผ่านกล้องจากสมาร์ทโฟน ลุ้นรับของรางวัลทุกสัปดาห์ ภาพที่ได้การคัดเลือกสัปดาห์ละ 3 ท่าน จะได้รางวัลเป็นกล่อง OnePlus Reaction Box รวมทั้งสิ้น 4 สัปดาห์ ทั้งหมด 12 รางวัล ตั้งแต่ 13 ก.ย. – 10 ต.ค. นี้

Red Shot by OnePlus เปิดโอกาสให้คุณใช้พื้นที่กิจกรรมนี้ โชว์รูปภาพที่คุณถ่ายด้วยสมาร์ทโฟน OnePlus รุ่นใดก็ได้ แชร์รูปภาพที่ถ่ายตามหัวข้อต่าง ๆ ที่กำหนดในแต่ละสัปดาห์ และโพสต์ในคอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรม ในระยะเวลาที่กำหนด พร้อมติดแฮชแท็ก #ShotonOnePlus ตามด้วยแฮชแท็กชื่อรุ่นสมาร์ทโฟนของคุณ (เช่น #OnePlusNord2_5G #OnePlusNordCE_5G เป็นต้น) และแชร์โพสต์นี้ไปที่เฟสบุ๊คส่วนตัวและเปิดสาธารณะ  

1. หัวข้อกิจกรรม “Red Food อาหารสีแดง” สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 13 – 19 ก.ย. 64 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลวันที่ 22 ก.ย. 64

ภาพที่ได้การคัดเลือก 3 ท่าน จะได้รางวัลเป็นกล่อง OnePlus Reaction Box

2. หัวข้อกิจกรรม “Red Flower ดอกไม้สีแดง” สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 20 – 26 ก.ย. 64 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลวันที่ 29 ก.ย. 64

ภาพที่ได้การคัดเลือก 3 ท่าน จะได้รางวัลเป็นกล่อง OnePlus Reaction Box

3. หัวข้อกิจกรรม “Red Cloth เสื้อผ้าสีแดง” สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ย. – 3 ต.ค. 64 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลวันที่ 6 ต.ค. 64

ภาพที่ได้การคัดเลือก 3 ท่าน จะได้รางวัลเป็นกล่อง OnePlus Reaction Box

4. หัวข้อกิจกรรม “Red Things สิ่งของสีแดง” สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 4 – 10 ต.ค. 64 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลวันที่ 13 ต.ค. 64

ภาพที่ได้การคัดเลือก 3 ท่าน จะได้รางวัลเป็นกล่อง OnePlus Reaction Box

ตัดสินโดยการให้คะแนนจากความสวยงามของรูปถ่าย พร้อมคำบรรยายที่สอดคล้องกับภาพ นำเสนอธีมสีแดงในมุมมองของตัวเองได้น่าสนใจและสร้างความประทับใจ ทั้งนี้ เงื่อนไขกิจกรรมเป็นไปดังนี้

  • การพิจารณาตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
  • ทีมงานจะสุ่มแจกรางวัลให้กับผู้ทำกติกาครบ
  • สมาร์ทโฟนที่จำหน่ายโดยศูนย์ไทยเท่านั้นถึงมีสิทธิ์ร่วมกิจกรรม

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ https://www.oneplus.com/th

Facebook Fanpage: OnePlus Thailand  >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand/

Instagram: OnePlus Thailand >>> www.instagram.com/oneplus_thai/

LINE Official Account >>> https://shop.line.me/@oneplusth

หรือติดต่อสอบถาม OnePlus Call Center ได้ที่เบอร์ 02-793-3818