AIS

Prudential บริการให้คำปรึกษาแพทย์ออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า AIS

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มอบบริการให้คำปรึกษาแพทย์ทางออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้าเอไอเอส และเอไอเอสไฟเบอร์เพียงลงทะเบียนก่อน 15 ตุลาคมนี้ พร้อมรับบริการในราคาพิเศษ ผ่านแอป Pulse by Prudential ทันที

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (พรูเด็นเชียล ประเทศไทย) ผนึกกำลังกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (AIS) ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารชั้นนำของประเทศไทย เปิดบริการให้คำปรึกษาทางการแพทย์ผ่านระบบออนไลน์ สำหรับลูกค้าเอไอเอส (AIS) และเอไอเอสไฟเบอร์ (AIS Fibre) ผ่านแอปพลิเคชัน Pulse by Prudential (Pulse) สุดยอดแอปพลิเคชันด้านการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวมสำหรับผู้บริโภคทุกคนแอปแรกในเอเชีย ในราคาโปรโมชั่นพิเศษเพียง 199 บาท (จากราคาปกติ 375 บาท) ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 ตุลาคมนี้

โดยลูกค้าทุกคนสามารถรับคำปรึกษาทางการแพทย์จากคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การรักษาในโรงพยาบาลชั้นนำในประเทศไทย ซึ่งได้รับการฝึกอบรมและการรับรองสำหรับการให้คำปรึกษาทางการแพทย์แบบออนไลน์โดยเฉพาะ รวมถึงผ่านการคัดเลือกตามมาตรฐานอย่างเคร่งครัด จนพร้อมให้บริการตั้งแต่การให้คำปรึกษาโรคทั่วไป อาทิ ไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ ไซนัสอักเสบ หรือการติดเชื้อทางเดินหายใจ รวมถึงประเมินอาการที่เกี่ยวข้องกับการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ผ่านระบบการนัดหมายและให้คำปรึกษาทางออนไลน์

คุณซูซาน แฟนนิ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจสุขภาพ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “บริการให้คำปรึกษาออนไลน์ผ่านแอป Pulse by Prudential นี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ระบบสาธารณสุขไทยกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ท้าทาย ซึ่งพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ในฐานะบริษัทประกันชั้นนำ มั่นใจว่าดิจิทัลโซลูชันด้านการดูแลสุขภาพของเราจะเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสำคัญที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและดูแลสุขภาพของคนไทยให้สามารถก้าวผ่านสถานการณ์โรคระบาดในปัจจุบันได้ดียิ่งขึ้น โดยเราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับเอไอเอส ในการสนับสนุนลูกค้าในช่วงการระบาดของโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ทั้งการมอบประกันที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19 ฟรี ซึ่งถือเป็นเป็นเจ้าแรกในตลาดที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 250,000 บาท ตามด้วยความคุ้มครองเพิ่มเติมสูงสุด 550,000 บาท ให้กับลูกค้าเอไอเอส กว่า 1 ล้านคน ฟรี”

“นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังปกป้องคนไทยจากการระบาดของโรคภัยอื่น ๆ อย่างโรคไข้เลือดออก ที่เราได้นำเสนอแผนประกันราคาพิเศษสำหรับ PRUDengue แบบครบวงจรให้กับลูกค้าเอไอเอส เพื่อคุ้มครองพวกเขาจากโรคร้ายนี้ นับเป็นความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือกับ AIS เพื่อเป็นประโยชน์แก่ลูกค้า และประชาชนทุกคนให้สามารถเข้าถึงการดูแลสุขภาพที่ราคาเป็นมิตรและเข้าถึงได้ และมุ่งหวังว่าการร่วมมือกันเป็นพันธมิตรของทั้งสองบริษัทจะเข็มแข็งมากขึ้น เพื่อทำให้ผู้คนมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีและปลอดภัยมากขึ้นไปอีก” คุณซูซาน กล่าวเพิ่มเติม

คุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ เอไอเอส  กล่าวว่า “การร่วมมือกับพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ทำให้เอไอเอสสามารถมอบทางเลือกการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีให้แก่ลูกค้าของเราทุกคน ซึ่งแคมเปญในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าเอไอเอสทุกคนให้สามารถเข้าถึงการดูแลและคำแนะนำของแพทย์ได้ง่าย ๆ ที่บ้านของตนเอง”

โดยลูกค้า AIS และ AIS Fibre ที่ต้องการใช้บริการฯ สามารถลงทะเบียนได้ง่าย ๆ เพียงกดแลกคะแนนเพื่อรับส่วนลดในแอปพลิเคชัน MyAIS ทางระบบจะจัดส่งรหัสยืนยันการลงทะเบียนไปยังแอปพลิเคชัน Pulse by Prudential ต่อไป

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line OA @prudentialthailand หรือ โทร 1621