PlayStation

Horizon Forbidden West “ผจญภัยสุดเขตแดนต้องห้าม” เปิดจองล่วงหน้า พร้อมชุด Digital Deluxe Edition และ Collector’s Edition

PlayStation เปิดเผยชื่อภาษาไทยเกม Horizon Forbidden West พร้อมรายละเอียดการวางจำหน่ายรูปแบบ Digital Deluxe Edition และ Collector’s Edition

Sony PlayStation เริ่มเปิดให้ผู้เล่นสั่งซื้อล่วงหน้าเกม Horizon Forbidden West ในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลดบนเครื่องเกม PlayStation 4 และ PlayStation 5 ซึ่งจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 รายละเอียดต่าง ๆ ในการสั่งซื้อล่วงหน้า สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://blog.playstation.com/2021/09/02/20210902-horizon/

Sony PlayStation มีความยินดีที่จะแจ้งให้ท่านทราบว่าเกม Horizon Forbidden West จะเป็นเกมแรกของ PlayStation ที่มีชื่อภาษาไทยอย่างเป็นทางการ คือ “ผจญภัยสุดเขตแดนต้องห้าม” อีกทั้งภายในเกมมาพร้อมเนื้อหาและคำบรรยายในรูปแบบภาษาไทย รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.playstation.com/th-th/games/horizon-forbidden-west/

ยังได้ประกาศจัดงาน PlayStation Showcase 2021 Broadcast ในวันศุกร์ที่ 10 กันยายน ศกนี้ เวลาประเทศไทย 03:00 น. (ตีสาม) ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับอนาคตของเครื่องเกม PlayStation 5 พร้อมด้วยการอัพเดตจาก PlayStation Studios และทีมนักพัฒนาระดับชั้นนำในอุตสาหกรรม