Noel Gallagher เผย อยากจัดคอนเสิร์ตรียูเนียนวง OASIS โดยให้น้องตัวแสบ Liam Gallagher ขึ้นแสดงเป็นภาพโฮโลแกรม

ความบาดหมางกันระหว่างพี่น้อง Liam กับ Noel Gallagher นั้นดูจะไม่จบลงง่ายๆ โดยก่อนหน้านี้ ฝั่ง Liam เคยเปรียบเทียบ Noel พี่ชายของเขาว่าหน้าตาคล้ายกับลูกมันฝรั่ง คราวนี้ ถึงที Noel เอาคืนบ้าง โดยการโต้ตอบเรื่องที่ Liam ตกเฮลิคอปเตอร์ไปว่า ไม่เป็นเรื่องจริงหรอก

Noel Gallagher ให้สัมภาษณ์กับสื่อ BBC Radio 2: Sofa session เรื่องความพร้อมของการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของวง Oasis โดย Noel กล่าวว่า เขายินดีที่จะรียูเนี่ยนกับวง Oasis กลับคืนสู่เวที แต่จะเป็นการแสดงสดที่ใช้โฮโลแกรมสามมิติจำลอง Liam Gallagher ขึ้นมาร่วมแสดงด้วย

ผมเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อไปแล้วครั้งนึงว่าจะจัดคอนเสิร์ต Oasis ด้วยโฮโลแกรม และดูเหมือน Liam จะจริงจังกับเรื่องนี้มาก แน่นอนว่ายังไง Liam ก็ต้องมาในรูปแบบโฮโลแกรม ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคนจะดูออกมั้ยว่านั่นไม่ใช่ตัวจริง แต่แน่นอนว่าผมจะทำแบบนั้น

ถ้าหากมีอะไรเปลี่ยนแปลง เชื่อผมสิว่า เจ้าเลียมนี่แหละ จะเป็นคนแรกที่ออกมาป่าวประกาศให้ชาวบ้านรู้เป็นคนแรก

Noel Gallagher ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องการกลับคืนเวทีของวง Oasis กับทางสื่อ BBC

นอกจากนี้ Noel ยังตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับเรื่องอุบัติเหตุล่าสุดของ Liam ที่เขาตกลงมาจากเฮลิคอปเตอร์แล้วได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าเพียงเล็กน้อย โดยให้ความเห็นว่าอุบัติเหตุดังกล่าวน่าจะไม่ใช่เรื่องจริง เพราะ ถ้าเขาตกจากเฮลิคอปเตอร์จริงน่าจะต้องสะบักสะบอมมากกว่านี้สิ

ที่มา : RollingStone
รูปจาก : LouderSound