รวมเกมใหม่ จากงาน Nintendo Direct ขนเกมดังมากันแบบแน่นๆ!

นินเทนโดเพิ่งจัดงาน Nintendo Direct เพื่อประกาศเปิดตัวเกมใหม่มากมายที่กำลังจะวางจำหน่าย แถมมีเกมดังๆ อย่าง Super Mario และ Kirby ภาคใหม่รวมอยู่ด้วย

งาน Nintendo Direct เพิ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานได้มีการเปิดตัวเกมที่น่าสนใจมากมาย รวมไปถึงข่าวของเกมดังต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ของ Super Mario, ภาคใหม่ของ Kirby และการอัปเดต Animal Crossing: New Horizons

SUPER MARIO เตรียมสร้างเป็นภาพยนตร์ ประกาศกำหนดฉายและรายชื่อนักแสดงแล้ว

Super Mario Movie

เราได้ยินข่าวเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่สร้างจากเกม Mario กันมาสักพักแล้ว และในที่สุดมันก็มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 ธันวาคม 2565 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความร่วมมือจากสตูดิโอ Illumination ผู้สร้าง Minions

รวมถึงมีการเผยรายชื่อนักแสดงที่ประกอบไปด้วยนักแสดงดังมากมายมาร่วมพากษ์เสียง อาทิเช่น Chris Pratt รับบทเป็น Mario, Charlie Day รับบทเป็น Luigi, Anya Taylor-Joy รับบทเป็น Peach, Seth Rogen รับบทเป็น Donkey Kong และ Jack Black รับบทเป็น Bowser

แพ็กเกจ N64 และ SEGA GENESIS จะเปิดตัวบน SWITCH ONLINE

ในที่สุดแพ็กเกจรวมเกมอย่าง N64 และ SEGA GENESIS ก็จะเปิดตัวบน Nintendo Switch Online + Expansion Pack ที่รวมรายชื่อเกมที่น่าสนใจไว้มากมาย  ในราคา 49.99$ (ประมาณ 1,690 บาท)

Animal Crossing: New Horizons มีอัปเดตใหญ่ในเดือนพฤศจิกายน

นินเทนโดประกาศว่าจะมีการอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่ภายในเกม Animal Crossing ภายในเดือนพฤศจิกายน แต่ยังไม่ได้มีการเผยรายละเอียดอะไรมากนัก โดยบริษัทกล่าวว่าจะเผยรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมภายในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้แน่นอน

Kirby กลับมาแล้ว!

แฟน ๆ เคอร์บี้เตรียมเฮ เพราะบริษัทกำลังเตรียมเปิดตัว Kirby and the Forgotten Land ที่จะพาเจ้าเคอร์บี้สีชมพูสุดน่ารักกลับมาโลดแล่นในรูปแบบ 3D action บนเครื่องเล่น Switch ในช่วงฤดูใบไม้ผลิหน้า

BAYONETTA 3 เตรียมเปิดตัวปีหน้า

บริษัทได้ทำการแชร์คลิปตัวอย่างของเกม BAYONETTA 3 ความยาวเกือบ 4 นาที ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นสุดอลังการและภาพที่สวยงาม แต่ข่าวร้ายก็คือตัวเกมจะเปิดตัวภายในปีหน้า

เพิ่มส่วนขยาย MONSTER HUNTER RISE

เกม Monster Hunter Rise กำลังจะได้รับการอัปเดตเพิ่มส่วนขยายใหม่ ที่มีทั้งมอนสเตอร์และเนื้อเรื่องใหม่ ๆ โดยส่วนขยายนี้ชื่อว่า “Sunbreak” ที่จะเปิดตัวช่วงฤดูร้อนหน้าในรูปแบบ DLC แน่นอนว่ามันไม่ใช่อัปเดตฟรี

Star Wars: Knights of the Old Republic จะเปิดตัวบน Switch

ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ Star Wars เพราะในที่สุดตัวเกมภาค Knights of the Old Republic ก็กำลังจะเปิดตัวบนเครื่องเล่น Switch ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

NIER กำลังจะสร้าง Card Game

ดูเหมือนว่า Yoko Taro และ Yosuke Saito ผู้สร้างเกม NIER มีแผนที่จะสร้างตัวเกมภาคใหม่ แต่คราวนี้มาในรูปแบบของ Card Game โดยจะใช้ชื่อว่า Voice of Cards: The Isle Dragon Roars และจะวางจำหน่ายบนสวิตช์ในวันที่ 28 ตุลาคมที่จะถึงนี้

CHOCOBO GP เกมใหม่สไตล์ MARIO KART

Square Enix ผู้สร้างเกม Final Fantasy ประกาศเปิดตัว Chocobo GP ที่ดูแล้วเหมือนกับเกม Mario Kart มาก แตกต่างกันแค่ตัวละครที่ใช้ตัวละครต่าง ๆ จากเกม FF และเปลี่ยนมาใช้การร่ายเวทแทนการโยนไอเท็มใส่กัน โดยตัวเกมมีกำหนดเปิดตัวในช่วงปีหน้า

ที่มา theverge