หน้าตาของ Apple Watch Series 7 จากข่าวลือ จอใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อน

รายงานล่าสุดจาก Bloomberg เผยว่า Apple Watch Series 7 จะมาพร้อมหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น หน้าปัดแบบใหม่ และดีไซน์ที่บางลงกว่ารุ่นก่อนด้วย ซึ่งทางเว็บไซต์ 9to5mac ก็ได้ทำภาพเรนเดอร์ของตัวสมาร์ทวอทช์ออกมาให้เราได้ชมกันเรียบร้อยแล้ว

Apple Watch Series 7 จะมีหน้าจอขนาด 45 มม. ความละเอียด 396 x 484 พิกเซล และหน้าจอกว้างถึง 1.9 นิ้วในแนวทแยง ทำให้สรุปได้ว่าขอบของหน้าจอจะบางลงเล็กน้อย รวมถึงตัวเรือนที่บางลงด้วย

Apple Watch Series 7 Render
Apple Watch Series 7 Render

ในรุ่น ขนาด 41 มม. เองก็มาพร้อมขอบหน้าจอที่บางลง ทำให้มีหน้าจอภายในที่ใหญ่ขึ้นเช่นกัน แต่ทาง Bloomberg ไม่ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับรุ่นขนาด 41 มม. มากนัก

นอกจากนี้มันยังมาพร้อมกับหน้าปัด Watch Face แบบใหม่ โดยจะมีการเพิ่มหน้าปัดอีก 3 แบบคือ Continuum, Atlas และ Modular Max และยังมีรายงานว่ามันจะมีหน้าปัดของ Nike+ ที่สามารถอัปเดตการเปลี่ยนแปลงตามการเคลื่อนไหวของผู้ใช้ รวมถึงหน้าปัด Hermes ที่ตัวเลขสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกชั่วโมง

Apple Watch Series 7 Render

ยังไม่มีการยืนยันที่แน่นอนว่าสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่นี้จะเปิดตัวพร้อมกับ iPhone 13 series หรือเปล่า เนื่องด้วยปัญหาในด้านการผลิตที่เกิดขึ้น ทำให้บริษัทอาจไม่วางจำหน่ายอุปกรณ์รุ่นใหม่ตามแผนเวลาเดิม คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา 9to5mac