LINE MAN

LINE MAN พร้อมลุย “คนละครึ่ง” รองรับเดลิเวอรี ดึง “พิมรี่พาย” เป็นพรีเซ็นเตอร์

LINE MAN พร้อมลุย “คนละครึ่ง” รองรับเดลิเวอรี ดึง “พิมรี่พาย” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกในแคมเปญใหญ่ปลายปี “คุ้มคนละชั้น” ช่วยกระตุ้นยอดขายร้านอาหารทั่วไทยที่ร่วมคนละครึ่ง ปรับลดค่า GP สูงสุดไม่เกิน 20% ส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 60% และพัฒนาระบบเชื่อม “คนละครึ่ง” ให้ใช้งานง่าย-สะดวก-รวดเร็วกว่าเดิม ตอบโจทย์ทั้งคนขายและคนสั่ง

ร้านค้าเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วม “คนละครึ่ง” กับ LINE MAN ได้ที่ https://bit.ly/3nmHAMe เปิดรับสมัคร ในวันที่ 24 ก.ย. เป็นต้นไปผ่านแอปฯ ถุงเงินหรือคลิก ถุงเงินกรุงไทย.com

คุณยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai กล่าวว่า “โครงการคนละครึ่งเป็นกุญแจสำคัญ ที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจที่ชะลอตัวจากการระบาดของโควิด-19 ต้องขอบคุณกระทรวงการคลังที่ปรับเปลี่ยนนโยบายให้คนละครึ่งเฟส 3 สามารถใช้กับบริการฟู้ดเดลิเวอรีได้แล้ว ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคสั่งอาหาร โดยจ่ายผ่านคนละครึ่งแบบไม่ต้องไปซื้อเองที่หน้าร้าน และกระจายรายได้ไปยังผู้ประกอบการร้านอาหาร และไรเดอร์จำนวนมาก LINE MAN ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรียินดีสนับสนุนนโยบายนี้ และได้เตรียมความพร้อม เชื่อมระบบกับโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ของกระทรวงการคลังมาตั้งแต่แรก”

LINE MAN คนละครึ่ง

LINEMAN เตรียมเปิดแคมเปญการตลาดครั้งใหญ่ในชื่อแคมเปญว่า “คุ้มคนละชั้น” โดยดึง “พิมรี่พาย” แม่ค้าตัวจริง และเน็ตไอดอลชื่อดังขวัญใจมหาชน ตัวแทนของคนไทยที่เคียงข้างคนไทยทุกกลุ่มเป็นพรีเซ็นเตอร์ประเดิมภารกิจแรก ช่วยกระตุ้นยอดขายให้ร้านอาหารที่สมัครขาย “คนละครึ่ง” กับ LINEMAN ให้ปังต่อเนื่อง รวมถึงปรับลดค่า GP สูงสุด ไม่เกิน 20%  สำหรับออร์เดอร์จากโครงการคนละครึ่ง เพื่อช่วยลดรายจ่ายและกระตุ้นรายได้ให้กับร้านอาหาร 

ทั้งนี้ จากสถิติร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการในครั้งก่อนกับ LINE MAN สามารถสร้างยอดขายเติบโตโดยเฉลี่ยมากกว่า 2 เท่า และเพิ่มขึ้นสูงสุด 5-10 เท่า ทำให้ร้านที่เข้าร่วมกลายเป็นร้านดังประจำพื้นที่ได้อย่างรวดเร็ว สำหรับโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ในครั้งนี้ LINE MAN ยังได้เตรียมสิทธิประโยชน์มากมายให้ทั้งร้านอาหารและผู้ใช้งาน โดยแบ่งเป็น

LINE MAN คนละครึ่ง

สำหรับร้านอาหารที่สมัครขาย “คนละครึ่ง” กับ LINEMAN ในระหว่างวันที่ 24 กันยายน – 31 ธันวาคม 2564 ผ่านแอปพลิเคชันถุงเงิน จะได้รับสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็ม ได้แก่

  • ปรับลดค่า GP ในอัตราไม่เกิน 20% สำหรับออร์เดอร์จากโครงการ “คนละครึ่ง”
  • สื่อโฆษณาออนไลน์เพื่อเพิ่มการมองเห็นของผู้บริโภค และโอกาสการขายของร้าน
  • สื่อโฆษณา ณ จุดขายเพื่อให้ผู้บริโภครับทราบว่าร้านสามารถสั่งผ่าน LINE MAN และจ่ายผ่านคนละครึ่งได้
  • โปรโมชันสุดคุ้มถึง 3 เด้งเพื่อกระตุ้นยอดขายให้ร้านและลดค่าใช้จ่ายให้ผู้บริโภค
    • โครงการคนละครึ่ง รัฐออกค่าอาหารให้ครึ่งหนึ่ง
    • ส่วนลดค่าจัดส่งอาหารจาก LINE MAN
    • ส่วนลดค่าอาหารจากร้านที่ร่วมรายการ สูงสุดกว่า 60%
  • กิจกรรมเพื่อสร้างสีสันทางการตลาดบนโลกออนไลน์แบบต่อเนื่องจัดเต็มจาก “พิมรี่พาย” ตัวแทนของแม่ค้า มือทอง ช่วยกระตุ้นยอดขายร้านอาหารให้ปังต่อเนื่อง

สำหรับผู้ใช้สิทธิคนละครึ่ง LINE MAN ได้เตรียมส่วนลดแบบคุ้มคนละชั้นเพิ่มเติมสูงสุดถึง 60% สำหรับร้านที่ร่วมรายการ ส่วนลดค่าจัดส่ง และดีลสุดคุ้มรวมมากกว่า 22,000 ดีลบนแอปฯ LINE MAN

นอกจากนี้ LINE MAN ยังได้เตรียมความพร้อมของระบบเพื่อรองรับการใช้จ่าย “คนละครึ่ง” ผ่านแอปฯ LINE MAN ให้ใช้ง่ายมากยิ่งขึ้นและไม่ซับซ้อน จึงมั่นใจได้ว่าร้านค้าและผู้บริโภคจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเมื่อสั่งอาหาร ผ่านโครงการคนละครึ่งบนแอปฯ LINE MAN

“เรามุ่งหวังว่าการพัฒนาระบบของ LINE MAN และการสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดครั้งใหญ่เพื่อสนับสนุนโครงการ คนละครึ่งเฟส 3 นี้จะสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจ เพิ่มเงินหมุนเวียนให้กับธุรกิจร้านอาหารซึ่งเป็นธุรกิจฐานรากของประเทศ ในช่วงไตรมาสสุดท้าย” คุณยอดกล่าว

ร้านอาหารที่สนใจสมัครขาย “คนละครึ่ง” กับ LINEMAN สามารถอ่านรายละเอียดเตรียมความพร้อมก่อนสมัครได้ที่ https://bit.ly/3nmHAMe โดยจะเปิดรับสมัคร อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน – 31 ธันวาคม 2564 ในช่วงเวลา 06:00 – 23:00 น. ผ่านแอปฯ ถุงเงินหรือคลิก ถุงเงินกรุงไทย.com