Lazada

ส่งความห่วงใยผ่านกล่อง LazadaCARES กับ 9 แบรนด์พันธมิตรบน LazMall

ลาซาด้าจับมือ 9 แบรนด์พันธมิตรบน LazMall ส่งความห่วงใยผ่านกล่อง LazadaCARES ให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จำนวน 99,999 กล่อง

ลาซาด้า ประเทศไทย นำโดยนางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) เปิดตัวโครงการ LazadaCARES ผนึกกำลัง 9 แบรนด์พันธมิตรบน LazMall ได้แก่ เดทตอล ฮาร์ปิค คนอร์ เพอร์ร่าวิตามิน สิงห์เลมอนโซดา น้ำดื่มสิงห์ เลย์ มิรินด้า และซีโน-แปซิฟิค เพื่อส่งมอบกล่องแห่งความห่วงใย LazadaCARES จำนวน 99,999 กล่อง ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทั่วประเทศ

โดยระบบขนส่งลาซาด้า โลจิสติกส์ จะทำหน้าที่ขนส่งกล่องแห่งความห่วงใยที่บรรจุของใช้จำเป็นต่าง ๆ เช่น ข้าวต้มสำเร็จรูป ซีเรียล น้ำดื่มบรรจุขวด น้ำวิตามิน น้ำอัดลม เจลอาบน้ำป้องกันแบคทีเรีย และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ มอบให้แก่องค์กรการกุศล 9 แห่ง ได้แก่ กลุ่มจิตอาสา Food for Fighters มูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิดวงประทีป มูลนิธิบ้านนกขมิ้น สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย มูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคม มูลนิธิอิสรชน เราช่วยกัน และเส้นด้าย ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการแจกจ่ายให้แก่คนไร้บ้าน คนตกงาน ผู้พิการ และผู้ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากโควิด-19 อื่นๆ อีกมากมาย

โครงการ LazadaCARES เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ LazMall 9.9 Mega Brands Sale ที่ไม่เพียงมอบดีลสุดพิเศษให้กับนักช้อป แต่ยังชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ที่ยิ่งใหญ่ได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้า เพียงแลก 9 LazCoins ของคุณเป็น LazadaCARES 1 กล่อง ตั้งแต่วันที่ 3-11 กันยายน 2564 โดยพิมพ์ “lazadacares” บนแถบค้นหาของแอปฯ ลาซาด้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ LazadaCARES ได้ที่ https://lzd.co/LazadaCARES9921TH