Bandai ทำ หูฟังไร้สาย ใส่ลูกเล่นมีเสียงเอฟเฟกต์แปลงร่างของ Masked Rider

Bandai เปิดตัว หูฟังไร้สาย แบบเอียบัด ใสธีม Kamen Rider ที่ผลิตร่วมกับ Aviot แบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น ความพิเศษของหูฟังรุ่นนี้คือ มันสามารถโต้ตอบกับแอปมือถือที่สามารถเล่นเอฟเฟกต์เสียงแปลงร่างของ Masked Rider ในยุคเฮเซได้

ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอปมือถือที่มีชื่อว่า Henshin Voice Changer ให้ผู้ใช้สามารถเลือกเสียงแปลงร่างของ 1 ใน 20 Masked Rider ยุคเฮเซได้ตั้งแต่ Masked Rider Kuuga ไปจนถึง Kamen Rider Zi-O

หูฟังไร้สาย Masked Rider

ตัวหูฟังเอียร์บัดจะสั่งให้แอปเล่นเอฟเฟกต์เสียงที่เลือกไว้เมื่อทำการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สำเร็จ และผู้ใช้สามารถเล่นเสียงได้อีกครั้งโดยกดปุ่มโลโก้ที่หูฟังด้านขวาค้างเอาไว้

Bandai เปิดให้สั่งจองหูฟังเอียร์บัดไร้สายธีม Kamen Rider แล้วเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2021 ในราคา 27,500 เยน หรือประมาณ 8,150 บาท (รวมภาษีแล้ว) และจะเริ่มจัดส่งสินค้าในเดือนธันวาคม 2021 โดยที่หน้าเพจ P-Bandai ระบุว่า Bandai อาจขายหูฟังรุ่นนี้นอกประเทศญี่ปุ่นด้วย

Kamen Rider Wireless Earbuds

หูฟังไร้สายรุ่นนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ Henshin by Kamen Rider ของ Bandai ก่อนหน้านี้ บริษัทยังได้เปิดตัวเสื้อและรองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซุปเปอร์ฮีโร่ของ Masked Rider ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ซึ่งปีนี้ ถือเป็นปีสำคัญ เพราะเป็นการครบรอบ 50 ปีของซีรี่ย์ Masked Rider ในญี่ปุ่น

ที่มา : SILICONERA