JBL

JBL PARTYBOX SERIES ลำโพงไร้สายตระกูลปาร์ตี้ มันส์กันได้ทุกที่ ช่วงนี้ต้องมีติดบ้าน!!

จำกัด ขอแนะนำลำโพง JBL PARTYBOX SERIES เอาใจสายปาร์ตี้กับ  4  รุ่นยอดนิยม ดีไซน์ที่โดดเด่น ขนาด และฟังก์ชั่นหลากหลายสไตล์ เลือกได้ตามความต้องการ นาทีนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว

ใหม่! JBL PARTYBOX 110 มันส์ทุกที่ ตี้ได้ทุกวัย ลำโพงปาร์ตี้ไซส์เล็ก แสง สี เสียง จัดเต็ม ด้วย Dynamic LED Light บริเวณด้านบนตัวลำโพงออกแบบใหม่ สะดวกต่อการใช้งานด้วยขนาดที่กะทัดรัด สามารถวางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน มาพร้อมกับ Bluetooth 5.1 สามารถกันน้ำได้ในระดับ IPX4 แบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 12 ชม. มีกำลังขับ 160 วัตต์ ปาร์ตี้ได้สนุกมากยิ่งขึ้นด้วย Application JBL Partybox 
โปรโมชั่นพิเศษเหลือเพียง 15,900. – (จากราคาปกติ 24,000 บาท)

JBL PartyBox 1000 ลำโพงสำหรับสายปาร์ตี้รุ่นใหญ่ ด้วยคุณภาพเสียงการันตีจาก JBL มาพร้อมไฟ Effect หลากสี และ DJ PAD ที่พร้อมจะเปลี่ยนบ้านให้เป็นปาร์ตี้สุดมันส์ ไม่ว่าจะร้องเพลง หรือเล่นกีตาร์ ก็มีช่องเสียบให้ครบ สามารถสตรีมเพลงจาก Bluetooth หรือจะเสียบจาก USB ก็ย่อมได้ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อ 2 เครื่องเป็นแบบ TWS (True Wireless Stereo) เพื่อเพิ่มความมันส์คูณ 2 ได้อีกด้วย
ราคาพิเศษเพียง 39,900. – (จากราคาปกติ 59,000 บาท)

JBL Partybox 310 ลำโพงสายตี้เคลื่อนที่ได้ ให้เสียงเบสหนักแน่น ด้วยพลังขับ 240 วัตต์ เชื่อมต่อด้วย Bluetooth ใช้งานได้นานถึง 18 ชั่วโมง มีช่องเสียบสายไมค์และกีตาร์ สามารถเชื่อมต่อผ่าน TWS พร้อมกันได้ถึง 2 เครื่อง มาพร้อมล้อลากและด้ามจับ ที่จะทำให้ทุกการเคลื่อนย้ายไปปาร์ตี้เป็นเรื่องง่าย ๆ
ราคาพิเศษเพียง 19,900. – (จากราคาปกติ 27,000 บาท)

JBL Partybox On-The-Go ลำโพงปาร์ตี้พกพาไร้สาย ดีไซน์แนวนอนสุดชิค ที่จะเปลี่ยนทุกห้องหรือทุกบ้านให้เป็นห้องร้อง Karaoke ได้ในพริบตา ด้วยไมค์คู่ไร้สาย สามารถใช้งานได้ไกล 5-10 เมตร เบสกระหึ่มหนักแน่นตามสไตล์ Partybox Series กันน้ำมาตรฐานระดับ IPX4 สามารถเชื่อมต่อ 2 เครื่องพร้อมกันในรูปแบบ TWS (True Wireless Stereo) แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 6 ชั่วโมง สามารถชาร์จสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตของคุณได้ พกพาสะดวกด้วยสายสะพายข้างพร้อมที่เปิดฝาขวด สามารถ On The Go ไปด้วยกันได้ทุกที่
ราคาพิเศษเพียง 14,900. – (จากราคาปกติ 22,000 บาท)

สามารถซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และโชว์รูมมหาจักรฯ ทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด

Line : @mahajakstore

Inbox Facebook : Mahajak Living

Tel : 02-256-0020 Ext : 382 หรือ www.mahajak.com