ROG

IKEA จับมือกับ ASUS ROG เปิดตัวคอลเลคชั่น โต๊ะและของแต่งบ้านสำหรับเกมเมอร์

ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งแบบเต็มรูปแบบที่ได้รับความร่วมมือกันระหว่าง IKEA กับแบรนด์ Republic of Gamers (ROG) จาก ASUS นั้นพร้อมแล้วสำหรับวันวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2021

โดยคอลเลคชั่นอุปกรณ์เสริม , แสงไฟ และเฟอร์นิเจอร์บางส่วนได้ถูกเปิดตัวตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2021 รวมถึงทุกอย่างตั้งแต่โต๊ะทำงาน , แถบไฟ LED , บันจี้เมาส์ USB และที่วางหูฟังทำจากไม้

จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตระกูลต่างๆ ซึ่งแต่ละส่วน แต่ละตัวล้วนเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลอุปกรณ์เกมมิ่งและเฟอร์นิเจอร์

UPPSPEL Pegboard combination IKEAxASUS ROG
UPPSPEL Pegboard combination สีดำ ราคา 3,399 เยน หรือประมาณ 1,030 บาท ที่มา : IKEA Japan

หนึ่งในคอลเลคชั่น IKEA UPPSPEL คือ pegboard หรือแผ่นเจาะรูที่ใช้แขวนอุปกรณ์ต่างๆ ขนาด 76 x 56 เซนติเมตร พร้อมอุปกรณ์ในชุด ที่ใช้สำหรับเก็บอุปกรณ์เกมมิ่งให้เป็นที่ในขณะที่ไม่ได้ใช้งาน

UPPSPEL Glass-door cab/pgbrd/ IKEAxASUS ROG
UPPSPEL Glass-door cab/pgbrd/ สีดำ ราคา 11,298 เยน หรือประมาณ 3,400 บาท ที่มา : IKEA JAPAN

นอกจากนี้ ยังมีคอลเลคชั่น UPPSPEL ที่เป็นการรวมกันของตู้บานเลื่อนกระจกกับ pegboard ที่ขายพร้อมอุปกรณ์เสริม 2 ชุด สามารถซื้อชุดที่ใช้ยึดอุปกรณ์เสริมแยกต่างหากได้

UPPSPEL IKEAxASUS ROG
คอลเลคชั่น UPPSPEL ทั้งหมด ที่มา : IKEA JAPAN

โดยรวมแล้ว ในชุด UPPSPEL นอกจากโต๊ะปรับระดับความสูงได้ กับ เก้าอี้เกมมิ่ง มันยังประกอบไปด้วยลิ้นชักแบบมีล้อเลื่อน , pegboard , ตู้กระจกที่มาพร้อมกับ pegboard , ขาตั้ง CPU พร้อมล้อเลื่อน และโปสเตอร์ โดนมีข้อมูลราคาที่อยู่ในหน่วยสกุลเยน จากการเปิดตัวที่ IKEA JAPAN

LÅNESPELARE IKEAxASUS ROG
LÅNESPELARE IKEAxROG
LÅNESPELARE IKEAxROG

มากันที่ไลน์อัพของ LÅNESPELARE กันบ้างที่ประกอบไปด้วยไฟวงแหวนพร้อมที่หนีบโทรศัพท์ , หมอนรองคอ , หมอนอิง/ผ้าห่มอนเกประสงค์ , แผ่นรองเมาส์หลายขนาด , แก้วน้ำ , ที่วางแก้ว , มือไม้และขาตั้งหูฟัง

สินค้าเหล่านี้ส่วนใหญ่หรือทั้งหมดจะวางจำหน่ายในสโตร์ของ IKEA ในเดือนตุลาคม 2021

ที่มา : IKEA | SLASHGEAR