Huawei Watch 3 อัปเดตเฟิร์มแวร์ เพิ่มฟีเจอร์ควบคุมด้วย Smart Gesture

Huawei อัปเดตเฟิร์มแวร์สำหรับ Watch 3 series เพิ่มฟีเจอร์การควบคุมด้วยท่าทางผ่าน “Smart Gesture” ถึง 3 ท่าทาง ช่วยให้ผู้ใช้สมาร์ทวอทช์สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

หลาย ๆ คนอาจจะรู้จักและคุ้นเคยกับการควบคุมด้วยท่าทางกันอยู่บ้าง โดยฟีเจอร์ดังกล่าวจะช่วยลดการสัมผัสกับหน้าจอโดยตรง และยังช่วยให้สะดวกต่อการสั่งงานฟีเจอร์หลาย ๆ อย่างอีกด้วย

Huawei Watch 3 Smart Gesture

หลังจากอัปเดตเฟิร์มแวร์แล้วผู้ใช้ Huawei Watch 3 series สามารถเปิดใช้งาน “Smart Gesture” ได้ด้วยการไปที่ Settings> Accessibility> Gestures เพื่อเปิดฟีเจอร์ Smart Gesture

ท่าทางอัจฉริยะทั้ง 3 แบบที่ถูกเพิ่มมาใหม่ก็คือ แบบที่ 1 การยกข้อมือขึ้นและถูนิ้วมือของคุณให้ตรงกับตำแหน่งของหน้าจอ เพื่อเปิดรหัส QR ของ Alipay ใช้ในการชำระเงินแบบไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ

แบบที่ 2 คือการกำมือแล้วปล่อยเพื่อรับสายเรียกเข้า และแบบสุดท้ายคือการพลิกข้อมือของคุณเพื่อปิดเสียงการแจ้งเตือนทั้งหมดทันที ซึ่งบริษัทมีแผนจะเพิ่มท่าทางอื่น ๆ ในอนาคตด้วย

ยังไม่มีการกำหนดวันที่แน่นอนสำหรับการอัปเดตเฟิร์มแวร์ในครั้งนี้ แต่เราเชื่อว่าการอัปเดตจะรองรับทั้งบนสมาร์ทวอทช์ที่จำหน่ายในประเทศจีนและในประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก

ที่มา gizmochina