Amazfit GTR 3 และ GTS 3 series นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ เตรียมเปิดตัว 12 ต.ค.นี้

Huami เตรียมจัดงาน Amazfit 2021 Global New Product Launch Conference ในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ ภายในงานจะมีการเปิดตัว Amazfit GTR 3 และ Amazfit GTS 3 series ด้วย

Huami Amazfit GTR 3 และ GTS 3 series เป็นนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ที่เป็นรุ่นต่อจาก Amazfit GTR 2 และ GTS 2 series ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว แต่ยังไม่มีการเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวนาฬิกาอัจฉริยะมากนัก

GTR 3 ถูกค้นพบบนฐานข้อมูลของ Anatel ซึ่งเป็นหน่วยงานกำกับดูแลของบราซิลพร้อมด้วยหมายเลขรุ่น A2035 โดยมันมีดีไซน์ในรูปแบบทรงกลมเหมือนกันกับนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นก่อน พร้อมปุ่ม 2 ปุ่มทางด้านขวา

Amazfit 2021 Global New Product Launch Conference

แน่นอนว่านาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจและเซ็นเซอร์ตรวจวัดออกซิเจนในเลือด แต่ต้องดูกันต่อไปว่าบริษัทอัปเกรดเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจเข้ากับการวัดความดันโลหิตหรือเปล่า

มีข่าวลือว่า Amazfit GTR 3 จะสามารถกันน้ำได้ถึง 5ATM และมีแบตเตอรี่ขนาด 440mAh คาดว่าจะทำให้สามารถใช้งานได้นานถึง 2 สัปดาห์ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

ส่วนข้อมูลอื่น ๆ อย่างตัวฟีเจอร์ สเปค ราคาและวันวางจำหน่าย เราคงต้องรอติดตามรายละเอียดกันอีกครั้งในวันเปิดตัว 12 ตุลาคมนี้

ที่มา gizmochina