Honor ร่วมกับ Microsoft พัฒนาโซลูชั่น AI ด้วยกลยุทธ 1+8+N

Honor เป็นแบรนด์ที่แยกตัวมาจาก Huawei เมื่อปีที่แล้ว และกำลังประกาศแผนกลยุทธ์ร่วมกันกับ Microsoft โดยทั้ง 2 บริษัทจะร่วมงานกันเพื่อพัฒนาเทคโนโลยี AI รวมไปถึงเทคโนโลยีอัจฉริยะอื่น ๆ

ทาง Honor เผยว่าเป้าหมายในการร่วมงานกันครั้งนี้ก็คือการสนับสนุนกลยุทธ์ “1+8+N” ของ Honor ทั่วโลก พร้อมประกาศเปิดตัว Honor MagicBook V14 ที่เป็นหนึ่งในแล็ปท็อปเครื่องแรกของโลกที่ได้รับการติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows 11 ไว้ล่วงหน้า

็นืนพ
Microsoft

กลยุทธ์ “1+8+N” จะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยเน้นที่ AI และสมาร์ทโฟนของแพลตฟอร์มเป็นหลัก ในขณะเดียวกันก็พัฒนาผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เช่น โน้ตบุ๊ก, หน้าจออัจฉริยะ, แท็บเล็ต, อุปกรณ์สวมใส่, หูฟัง TW Stereo และเราเตอร์

นอกจากนี้บริษัทจะผสานรวมคลาวด์คอมพิวติ้งและเทคโนโลยี AI ของ Microsoft อย่าง Intelligent Cloud + Intelligent Edge เข้ากับผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ อย่างเช่น ผู้ช่วยอัจฉริยะ YOYO, เครื่องมือในการทำงานร่วมกัน, ผู้ช่วยด้านการเดินทางด้วย AI, สาธารณูปโภคและบริการแปลภาษา

Honor MagicBook V14 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Honor Smart Life ซึ่งมีกำหนดจัดงานไว้ในวันที่ 26 กันยายน ที่บริษัทกล่าวว่าจะสามารถเพิ่มศักยภาพของ Windows 11 ได้สูงสุดด้วยความสามารถในการรวมกันของซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ขั้นสูง

ที่มา gizmochina