HBO GO

WHO’S BY YOUR SIDE ซีรีส์สายดาร์ก พร้อมฉาย 3 ตค. ทาง HBO GO เท่านั้น

เตรียมพบกับ Who’s By Your Side 《誰在你身邊》ออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ของ HBO Asia มีกำหนดเข้าฉายสองตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 น. และสามารถรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันอาทิตย์ในเวลาเดียวกัน เฉพาะทาง HBO GO เท่านั้น

ซีรีส์ความยาว 10 ตอน ว่าด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์และความท้าทายในการใช้ชีวิตคู่ เผยให้เห็นถึงความเจ็บปวด ตลอดจนภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกของตัวละครผ่านมุมมองการใช้ชีวิตประจำวันของพวกเขา ผลงานการกำกับของ เหอ รุ่นตง (Peter Ho) ผู้กำกับเจ้าของรางวัล Golden Bell โดยมีไคเซอร์ จวง (Kaiser Chuang) มารับบท Zhi-Sheng ช่างซ่อมรถยนต์ผู้มีหนี้สินติดตัว และ วิเวียน ซู (Vivian Hsu) รับบท Yong-Jie ภรรยาผู้ใจกว้างและมองโลกในแง่ดีของเขาซึ่งทำงานสองอย่างเพื่อหารายได้มาช่วยสามีชำระหนี้ เมื่อ Zhi-Sheng กล่าวหาอย่างไร้เหตุผลว่าผู้เป็นภรรยานั้นนอกใจ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ Yong-Qi น้องสาวของ Yong-Jie ที่รับบทโดย จาง จวินหนิง (Ning Chang) รู้สึกประหลาดใจ และสะกิดให้ความคลางแคลงใจในชีวิตแต่งงานที่สมบูรณ์แบบระหว่างเธอกับ Hao-Yuan รับบทโดย เฉิน เอินเฟิง (Ivan Chen) ซึ่งมาจากครอบครัวที่ร่ำรวยและเป็นที่เคารพนับถือเกิดปะทุขึ้น

Magdalene Ew หัวหน้าฝ่ายคอนเทนต์-บันเทิงประจำภูมิภาคของ WarnerMedia เผยว่า “ซีรีส์เรื่องนี้นับเป็นการร่วมงานกับทีมงานฝ่ายผลิตและนักแสดงคุณภาพจากไต้หวัน Who’s By Your Side ซึ่งจะพาเราไปสำรวจทั้งด้านดีและด้านร้ายของตัวละครตลอดจนความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างเจาะลึก เราเชื่อมั่นว่าผลงานเรื่องนี้จะสร้างความประทับใจและทำให้ผู้ชมทั่วเอเชียตั้งตารอดูแต่ละตอนอย่างใจจดจ่อ”

ซีรีส์ Who’s By Your Side นำเสนอโดย CYNC Design เผยแพร่โดย MM2 Entertainment ผลิตโดย YD Entertainment, Deepwaters Digital Support และ Win Win Entertainment กำกับโดย Peter Ho และเขียนบทโดย Peter Ho และ Chiang Yu-Chu พร้อมด้วยทัพนักแสดงเพิ่มเติม อาทิ หลู่ ซื่อเฟิง (Lu Hsueh-Feng) เอลเลน วู (Ellen Wu) จางเฟิงห่าว (Michael Chang) และ เฉียว หยวนหยวน (Chiao Yuan Yuan) 

จนถึงปัจจุบัน WarnerMedia ได้ผลิตและออกอากาศออริจินัลคอนเทนต์ของ HBO Asia ทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์ และ สารคดี ทั้งหมด 30 เรื่อง รวมถึง Trinity of Shadows ผลงานการแสดงของ Kaiser Chuang และ Dream Raider ที่นำแสดงโดย Vivian Hsu และ Ellen Wu ซึ่งคุณสามารถรับชมได้ทาง HBO GO ผ่าน 3BB หรือที่ https://www.hbogo.co.th/ ดาวน์โหลดแอป HBO GO ได้แล้วที่ App Store หรือ Play Store HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast