Haier

Haier Newbie Reviewer Challenge ค้นหายอดนักรีวิวหน้า เงินรางวัลกว่า 50,000 บาท

ค้นหายอดนักรีวิวหน้าใหม่กับไฮเออร์ ส่ง 3 โจทย์สุดท้าทาย ในกิจกรรม “Haier Newbie Reviewer Challenge”
ชิงเงินรางวัลเงินสดรวมกว่า 50,000 บาท ประเดิมโจทย์แรก “สุขภาพดี เพราะเครื่อง…ให้” ร่วมส่งคลิปรีวิวได้ถึง 25 ก.ย.นี้

ใครมีไอเดียรีวิวเด็ด ๆ มาร่วมค้นหาพรสวรรค์ และอาจได้แจ้งเกิดในการเป็นนักรีวิวหน้าใหม่กับ ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ในแคมเปญ “Haier Newbie Reviewer Challenge” แจก 3 เดือน 3 โจทย์ เพื่อค้นหายอดนักรีวิวหน้าใหม่ ที่สุดแห่งความครีเอทคอนเทนต์ในการสร้างสรรค์คลิปรีวิวสุดปังไม่ซ้ำใคร ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท ประเดิมโจทย์แรก สุขภาพดี เพราะเครื่อง…ให้ ร่วมสนุกได้ทางเฟซบุ๊ค HaierThailand ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 กันยายนนี้  

เพียงมีความคิดสร้างสรรค์ และมีเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ผลิตภัณฑ์ใดก็ได้ ก็สามารถร่วมสนุกกับแคมเปญ Haier Newbie Reviewer Challenge โดยทำตามกติกาง่าย ๆ ดังนี้

  • กดติดตาม Youtube : Haier Thailand
  • อัดคลิปรีวิวเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ผลิตภัณฑ์ใดก็ได้ จัดมาให้หมด ไม่จำกัดรุ่น ไม่จำกัดความคิดสร้างสรรค์ ตามโจทย์ของเดือนนั้นๆ ความยาวอย่างน้อย 3 นาที และถ่ายเป็นแนวนอน
  • โพสต์ลงโซเชียลมีเดียช่องทางไหนก็ได้ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Youtube และตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก #HaierThailand  #HaierNewbieReviewerChallenge  
  • นำลิงค์คลิปวิดีโอ พร้อมแคปเจอร์หลักฐานการกดติดตาม YouTube มาแปะที่ใต้คอมเมนต์กิจกรรม Haier Newbie Reviewer Challenge บนเฟซบุ๊ค HaierThailand

โดยจะมีการประกาศผลรางวัลในแต่ละเดือน ๆ ละ 20 รางวัล คลิปไหนที่ปังสุด ครีเอทีฟสุด โดนใจคณะกรรมการที่สุด ผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ อันดับ 1จะได้รับเงินรางวัล 15,000 บาทจำนวน 1 รางวัล และผู้ชนะอันดับ 2 ถึง 20รับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 200 บาท จำนวน 19 รางวัล   

สำหรับครั้งต่อไปเตรียมมารีวิวกับโจทย์ ฉลาดสุดในบ้าน ต้องยกให้เครื่อง… ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 5 – 25 ตุลาคมนี้ และปิดท้ายด้วยโจทย์ งานบ้านง่านขึ้นเยอะเพราะเครื่อง…ทำให้ ในวันที่ 5 – 25 พฤศจิกายนนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และการประกาศผลรางวัลผู้ที่คว้ารางวัลในกิจกรรม NEWBIE REVIEWER CHALLENGE ครั้งที่ 1 ได้ในวันที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางเฟซบุ๊ค : HaierThailand