Google One เพิ่มแพ็คเกจใหม่ พื้นที่เก็บข้อมูล 5TB ราคา 875 บาท/เดือน

พื้นที่เก็บข้อมูลใน Google One นั้น ใช้สำหรับเก็บข้อมูลต่าง ๆ ของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็น Gmail, ไดรฟ์ และ Photos ที่มีพื้นที่การใช้งานอย่างจำกัด ทางบริษัทจึงนำเสนอแพ็คเกจใหม่เพื่อเป็นทางเลือกเสริม

ก่อนหน้านี้พื้นที่เก็บข้อมูลของ Google One จะมีตัวเลือกแพ็คเกจแค่เพียง 200GB, 2TB และ 10TB เท่านั้น ซึ่งบางครั้งก็ไม่เพียงพอต่อการใช้งานของผู้ใช้บางราย หรือบางครั้งก็เยอะเกินความต้องการ

ตามการสำรวจเผยว่าผู้ใช้ส่วนมากจะใช้แพ็คเกจความจุ 2TB ในราคา 350 บาท/เดือน แต่บางครั้งก็ไม่พอที่จะเก็บข้อมูลตามที่ต้องการ แต่การจะเพิ่มราคาเป็นแพ็ค 10TB ในราคา 1,750 บาท/เดือนนั้น ก็เกินกำลังของพวกเขา

Google One 5TB plan

ดังนั้น Google One จึงนำเสนอแพ็คเกจในราคาระดับกลางที่อยู่ระหว่างทั้ง 2 แพ็คเกจอย่างแพ็ค 5TB ในราคา 875 บาท/เดือน ที่ผู้ใช้จะได้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้แพ็คใหม่ยังมีตัวเลือก 8,750/ปี ที่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินไปได้ถึง 17% ด้วย

โดยแพ็คเกจนี้จะมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ที่เหมือนกันกับแพ็ค 2TB โดยผู้ใช้จะได้รับเงินคืน 10% เมื่อซื้อผ่าน Google Store, เข้าถึงการสนับสนุนของ Google ได้เร็วขึ้น, การแชร์ในครอบครัวและ VPN สำหรับสมาร์ทโฟน Android

ที่มา 9to5google