EA

EA เปิดตัว ริช ไบรอัน แรปเปอร์ชื่อดังระดับโลก เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เกม FIFA 22

EA เปิดตัวริช ไบรอัน แรปเปอร์ชื่อดังระดับโลก เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เกม FIFA 22ฉลองเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ผ่านปาร์ตี้ออนไลน์กับ ริช ไบรอัน ในวันที่ 30 กันยายน

EA SPORTS FIFA 22 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564 นี้ ผ่านงานปาร์ตี้ออนไลน์บนเฟซบุ๊ก พร้อมเผยการร่วมงานกับ ริช ไบรอัน โปรดิวเซอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง และแรปเปอร์ชื่อดังระดับโลกเป็นครั้งแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ EA Sports FIFA ที่จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมของ EA SPORTS FIFA 22, FIFA Online 4 และ FIFA Mobile โดยภายในงาน์ปาร์ตี้ ริช ไบรอัน จะแสดงเมดเลย์เพลงฮิต อาทิ Drive Safe และ Don’t Care รวมถึงเพลงใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน อย่าง Sydney

ให้ผู้ชมรับฟังกันอย่างเต็มอิ่ม และภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ติอาโก ซิลวา เซ็นเตอร์แบ็กชื่อดังจากสโมสรฟุตบอลเชลซี มาร่วมงานและโชว์เล่นเกม FIFA 22  และลองรับประทานเมนูขึ้นชื่อของเอเชีย นอกจากนี้ผู้ชมภายในงานยังมีโอกาสร่วมสนุกกับกิจกรรม เพื่อลุ้นรับ เครื่องเล่นเกม Sony PlayStation 5  สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีลายเซ็นของ ติอาโก ซิลวา และเกม FIFA 22 Ultimate Edition อีกด้วย

EA SPORTS FIFA 22 มาพร้อมกับเทคโนโลยี HyperMotion ที่ช่วยให้เกมฟุตบอลมีความสมจริงมากยิ่งขึ้น และผู้เล่นสามารถดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่เสมือนจริงบนเครื่องเล่นเกมในทุกๆแมทช์ ผ่านเครื่องเล่นเกมเน็กซ์เจน (Next-gen Consoles) และแพลตฟอร์ม Stadia โดยเกม FIFA 22 เริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ผ่านทาง PlayStation 5, Xbox Series X|S, PC ผ่านทาง Origin และ Steam, Stadia, PlayStation 4 และ Xbox One

ริช ไบรอัน

ด้วยขุมพลังจากเทคโนโลยี HyperMotion ช่วยให้เกม FIFA 22 มีการผสมผสานการจับภาพขั้นสูงของการแข่งขันจริงในรูปแบบ 11v11 และเทคโนโลยี Machine Learning เพื่อจำลองการเคลื่อนไหวที่มีความลื่นไหล สมจริง และตอบสนองได้ทันท่วงที บนเครื่องเล่นเกมเน็กซ์เจน และแพลตฟอร์ม Stadia เพื่อปลดล็อกประสบการณ์การเล่นเกมฟุตบอลรูปแบบใหม่ ที่เต็มไปด้วยการแสดงอารมณ์ และการเคลื่อนไหวร่างกายของโมเดลนักเตะที่สมจริงมากยิ่งกว่าเดิม

เทคโนโลยี HyperMotion ช่วยผสานการจับภาพการเคลื่อนไหวของนักเตะมืออาชีพกว่า 22 คน ขณะเล่นฟุตบอลแบบ High Intensity เข้ากับเทคโนโลยี Machine Learning อันเป็นอัลกอริทึ่มเฉพาะของทาง EA เพื่อใช้ภาพกว่า 8.7 ล้านเฟรมจากการจับภาพการเคลื่อนไหว มาสร้างแอนิเมชันแบบเรียลไทม์ เพื่อสร้างการเคลื่อนไหวในสนามที่เป็นธรรมชาติ ของโมเดลนักฟุตบอล ทั้งการยิง การส่งลูก หรือการเตะบอล ซึ่งนับว่าเทคโนโลยี HyperMotion ช่วยยกระดับทุกประสบการณ์ในสนาม โดยการพลิกโฉมรูปแบบการเคลื่อนไหวเดิมขณะเลี้ยงส่งลูกบอล และเปิดประสบการณ์การเล่นเกมฟุตบอลยุคใหม่ให้กับผู้เล่น

แฟนเกม FIFA และผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมงานปาร์ตี้เปิดตัว FIFA 22 ในวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายนได้ที่เฟซบุ๊กอีเวนท์ที่ลิงก์ https://www.facebook.com/events/3018017581798177/ โดยภายในงานมีกิจกรรมหลากหลาย อาทิ

  • 18:00 – 18:20 น.: การแสดงดนตรีจาก ริช ไบรอัน
  • 18:20 – 18:50 น.: เกมเพลย์ FIFA 22 และ ช่วงถาม-ตอบ กับ ริช ไบรอัน
  • 18:50 – 19:20 น.: เกมเพลย์ FIFA 22 และ ช่วงลองชิมเมนูขึ้นชื่อในเอเชีย กับ ติอาโก ซิลวา
  • 19:20 – 19:30 น.: การแสดงดนตรีจาก ริช ไบรอัน ที่จะปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน กับเพลง Sydney

สามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตเกี่ยวกับ FIFA 22 และการร่วมงานกับ ริช ไบรอัน ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ EA Sports FIFA ได้ผ่านทางเฟซบุ๊ก @EAGames และ @iamrichbrian