Apple Arcade

สร้างสรรค์จินตนาการไปกับ Crayola Create and Play บน Apple Arcade

Crayola Create and Play เป็นเกมออกแบบมาเพื่อช่วยในเรื่องความสร้างสรรค์ จินตนาการ และการทดลองผ่านกิจกรรมสนุกๆ ที่ผู้เล่นสามารถเล่นเกมที่ส่งเสริมพัฒนาการหลายสิบเกม สร้างผลงานดิจิตอลชิ้นเอกด้วยเครื่องมือศิลปะของ Crayola ดูแลเหล่าสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก ปลูกสวนผักแบบ AR ทำการทดลองใน Color Lab และอื่นๆ อีกมากมาย!

Crayola Create and Play จาก Red Games Co. เป็นแอปสร้างสรรค์อย่างเป็นทางการของ Crayola ที่จะช่วยพัฒนาทักษะทางด้านศิลปะของทุกคน อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับการปลดปล่อยทักษะของตัวเองผ่านการวาดและการระบายสี Crayola Create and Play ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทคนิคการสอนอย่าง STEAM และ STEM ที่สอนหลักการของการพัฒนาผ่านการเล่น และด้วยเนื้อหาใหม่ๆ ที่จะถูกอัปเดตเข้ามาเรื่อยๆ รวมถึงฟีเจอร์ กิจกรรม เนื้อหาตามฤดูกาล และเกมสำหรับการเรียนรู้ ผู้เล่นจะมีอะไรใหม่ๆ ให้เล่นอยู่เสมอ 

ดาวน์โหลดรูปภาพเพิ่มเติมของ Crayola Create and Play ได้ ที่นี่ และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เจอกันเร็วๆ นี้ บนหน้า Apple Arcade

และวันศุกร์นี้เตรียมเล่น Thumper: Pocket Edition จาก Drool LLC ซึ่งเป็นเกมแอคชั่นแนวจับจังหวะที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นแมลงเต่าทองแนวอวกาศ พุ่งตัวเข้าไปในความว่างเปล่าและต่อสู้กับยักษ์หัวโตอันน่าสะพรึง ทำท่าต่างๆ ให้ชำนาญและเอาตัวรอดจากการต่อสู้กับบอสให้ได้เพื่อผ่านด่านทั้งหมด 9 ด่าน ที่มาพร้อมกับเพลงประกอบต้นฉบับที่จะทำให้ใจเต้นเป็นจังหวะเดียวกันกับตัวเกม