CAT S22 Flip สมาร์ทโฟน Android พันธุ์อึด แข็งแรง ทนทาน ดีไซน์แบบฝาพับ

CAT S22 Flip สมาร์ทโฟนในระบบแอนดรอยด์ที่ได้รับการออกแบบแนวย้อนยุค ด้วยตัวเครื่องแบบฝาพับ ที่ทางแบรนด์รับประกันเรื่องของความแข็งแรงทนทานแน่นอน

CAT S22 Flip มาพร้อมดีไซน์แบบฝาพับ ที่ยังคงใช้ปุ่มกด T9 เหมือนกับตัวเครื่องในสมัยก่อน พร้อมชิป Qualcomm Snapdragon 215 ที่มี RAM ขนาด 2GB และที่เก็บข้อมูล 16GB หน้าจอ VGA ขนาด 2.8 นิ้ว 640 × 480 ที่มีความคมชัดไม่ถึง 720p รวมถึงกล้องความละเอียด 5MP

อย่างที่เราทราบกันว่า Google มีข้อกำหนดขั้นต่ำที่เข้มงวดสำหรับการเข้าถึงสิทธิ์บน Google Play Store ที่น่าแปลกใจก็คือ CAT S22 Flip ตรงตามข้อกำหนดทั้งหมด ทั้ง ๆ ที่สมาร์ทโฟนใช้แค่ระบบ Android 11 Go Edition เท่านั้น แต่มันกลับรองรับ Play Store และมาพร้อมแอปที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้าอีกด้วย

CAT S22 Flip

นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังรับประกันในส่วนของความแข็งแรงทนทาน พร้อมการป้องกันระดับ IP68, การรับรอง MIL-SPEC 810H และฟีเจอร์อื่นๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับปุ่ม Push-to-Talk (PTT) เพื่อให้คุณใช้คำสั่งในการเข้าถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

หากคุณต้องการสมาร์ทโฟนที่แข็งแรงและทำให้คุณย้อนนึกถึงช่วงเวลาในอดีต CAT S22 Flip อาจจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณ สมาร์ทโฟนมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ T-Mobile ในราคา 234 ดอลลาร์ (7,900 บาท)

ที่มา slashgear