Canon

Canon เปิดตัวเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น รองรับหลากหลายของธุรกิจ

Canon เปิดตัว imageRUNNER ADVANCE DX C3800i เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นเลเซอร์สีขนาด A3 ประสิทธิภาพสูง 4 รุ่น ประกอบไปด้วย C3835i C3830i C3826i C3822i พร้อมเปิดตัว imageRUNNER C3226i เครื่องถ่ายเอกสารเลเซอร์สี A3 สำหรับรุ่นเริ่มต้น และ iR1643i II และ iR1643iF II เครื่องถ่ายเอกสารเลเซอร์ขาว-ดำขนาด A4 

มร. อุย ชิก โฮ รองประธานบริษัท ส่วนงานบิสซิเนสอิมเมจจิ้งโซลูชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) กล่าวว่า สำหรับการทำงานรูปแบบไฮบริดของธุรกิจต่าง ๆ ในปัจจุบัน อุปกรณ์สำนักงานถือเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้การทำงานราบรื่น ซึ่งนอกจากจะต้องสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกแล้วยังต้องมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานด้วย เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานจากระยะไกลทั้งในสำนักงานและระหว่างเดินทางได้อย่างยืดหยุ่น โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องถ่ายเอกสารรุ่นล่าสุดของแคนนอนสามารถเชื่อมต่อมือถือได้ง่ายดาย และรองรับโซลูชั่นการพิมพ์ผ่านมือถือที่หลากหลาย อาทิ Canon PRINT Business Apple AirPrint และ Mopria Print Service นอกจากนี้ ยังมาพร้อมคุณสมบัติด้านความปลอดภัยมากมายที่สามารถป้องกันการเข้าถึงอุปกรณ์โดยไม่ได้รับอนุญาต การปรับปรุงความปลอดภัยเครือข่าย และป้องกันการปลอมแปลงอุปกรณ์และมัลแวร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 iR-ADV DX C3800i 

ทำงานร่วมกันกับโซลูชั่นต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เครื่องถ่ายเอกสารซีรีส์ iR-ADV DX C3800i ได้รับการออกแบบมาเพื่อผสานการทำงานร่วมกับ uniFLOW Online ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่ช่วยในการจัดการการพิมพ์บนคลาวด์ให้มีความรวดเร็วและราบรื่น เพื่อช่วยให้ธุรกิจที่ดำเนินงานในรูปแบบไฮบริดมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยโซลูชั่น Filing Assist สามารถกำหนดขั้นตอนการทำงานไว้ล่วงหน้า โดยจะทำการสแกน ตั้งชื่อการจัดเก็บ และกำหนดเส้นทางเอกสารไปยังปลายทางต่าง ๆ บนคลาวด์ เพื่อการประมวลผลที่สะดวกรวดเร็วและช่วยลดระยะเวลาการดำเนินงานได้ ซึ่งการเชื่อมต่อโดยใช้ระบบคลาวด์ที่ยืดหยุ่นยังช่วยให้ทีมงานในสำนักงานและอยู่ระยะไกลสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างง่ายดาย

ในขณะเดียวกันการทำงานผ่านระบบอัตโนมัติยังช่วยลดความผิดพลาดจากการป้อนข้อมูลด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกการป้อนเอกสารแบบรอบเดียวที่สามารถแปลงเอกสารเป็นดิจิทัลได้อย่างรวดเร็ว โดยมีความสามารถในการสแกนขั้นสูงรวดเร็วถึง 270 ภาพต่อนาที (ipm) และให้ความเร็วในการพิมพ์ที่แตกต่างกันสี่แบบสูงสุดถึง 35 หน้าต่อนาที (ppm) เพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย ซึ่งความเร็วในการสแกนนี้ถือเป็นความเร็วระดับชั้นนำของเครื่องถ่ายเอกสารในอุตสาหกรรมการพิมพ์

iR C3226i 

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในสำนักงาน

ในส่วนของรุ่น iR C3226i เป็นเครื่องถ่ายเอกสารที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากมาย เพื่อช่วยให้พนักงานในสำนักงานสามารถผลิตผลงานคุณภาพสูงออกมาได้มากขึ้นภายใต้การทำงานแบบไฮบริด โดยออกแบบให้มีจอสัมผัสสีขนาด 7 นิ้วที่ใช้งานง่าย การแสดงผลหน้าจอที่ยอดเยี่ยมและเมนูที่ใช้งานได้ง่ายดายผ่านระบบสัมผัสที่หลากหลาย สำหรับ User Interface (UI) นำเสนอฟีเจอร์ไทม์ไลน์อัจฉริยะบน Home Screen ที่แสดงประวัติการ ตั้งค่าการใช้งาน ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ทำงานประจำวันให้เสร็จได้ราบรื่นด้วยการสัมผัสเพียงครั้งเดียว รวมถึงช่วยลดเวลาในการดำเนินขั้นตอนซ้ำๆ เครื่องถ่ายเอกสารยังออกแบบให้ผู้ใช้ปรับแต่งค่ากำหนดได้ตามต้องการ โดยสามารปรับการแสดงผลหน้าจอให้มีตัวย่อในแบบที่ชอบ เลือกภาษาที่ใช้บนหน้าจอ และการจัดการฟังก์ชั่นที่ใช้บ่อยให้ใช้งานได้สะดวก นอกจากความเร็วในการพิมพ์ที่สูงถึง 26 หน้าต่อนาทีแล้ว เครื่องถ่ายเอกสารซีรีส์นี้ยังช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยตัวเลือกการพิมพ์หลากหลายซึ่งจะช่วยลดการจัดเรียงงานพิมพ์แบบแมนนวล เช่น Eco-Staple Staple-On-Demand และการเจาะรูเอกสาร

ยกระดับประสิทธิภาพของขั้นตอนการทำงาน

iR1643i II และ iR1643iF II เป็นเครื่องถ่ายเอกสารที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้าด้วย Application Library มาพร้อมปุ่มลัดที่ปรับแต่งได้หลากหลาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยปรับปรุงเวิร์กโฟลว์ให้ธุรกิจต่างๆ สามารถทำงานได้คล่องตัว โดยผู้ใช้สามารถสร้างวันทัชโซลูชั่นได้หลายรูปแบบเพื่อตอบสนองการทำงานแต่ละชิ้นที่มีความต้องการแตกต่างกัน และทำให้ลดเวลาทำงานที่สิ้นเปลืองได้ดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Cloud Apps ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์และสแกนเพื่อส่งข้อมูลไปเก็บข้อมูลบนคลาวด์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (PC) เช่น Dropbox และ Google Drive ซึ่งช่วยลดการทำงานหลายขั้นตอนให้เป็นการดำเนินการเพียงขั้นตอนเดียว อีกทั้งยังช่วยให้ลดความซับซ้อนของเวิร์กโฟลว์ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเอกสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานแบบไฮบริด ซึ่งถือเป็นเครื่องถ่ายเอกสารประสิทธิภาพสูงที่ให้ความเร็วในการพิมพ์ที่ 43 หน้าต่อนาที และป้อนกระดาษได้ความจุสูงถึง 2,300 แผ่น เพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการกับงานปริมาณมากได้อย่างง่ายดาย

สำหรับซีรีส์ imageRUNNER ADVANCE DX C3800i และ imageRUNNER C3226i รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมจำหน่ายในเดือน ตุลาคม 2564 นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร 0-2344-9988 หรือติดตามความเคลื่อนไหวผลิตภัณฑ์แคนนอนรุ่นต่างๆ ได้ที่ https://th.canon และ facebook.com/canon. Thailand