Apple

Zookeeper World แอคชั่นพัซเซิลสุดหฤหรรษ์ พร้อมให้เล่นแล้วบน Apple Arcade

9 กันยายนนี้ เตรียมท่องโลกเกมแอคชั่นชื่อดังในหมวด Arcade Originals พัซเซิลสุดหฤหรรษ์ใน Zookeeper World บน Apple Arcade ที่เดียวเท่านั้น

Apple Arcade Zookeeper World

Zookeeper World จาก Kiterestu คือเกมพัซเซิลแอคชั่นชื่อดังในหมวด Arcade Originals ที่จะมีให้เล่นบน Apple Arcade ที่เดียวเท่านั้น เกมเพลย์แบบจับคู่สามที่สนุกสนานกับฟีเจอร์ต่างๆ ที่จะให้ผู้เล่นได้สร้างและจัดการสวนสัตว์ของตัวเอง ผู้เล่นจะต้องพบกับพัซเซิลจับคู่สามต่างๆ มากมาย เก็บเหรียญ และจัดการกับเหล่าสิงสาราสัตว์ผู้น่ารัก อุปกรณ์ และต้นไม้นานาพันธุ์เพื่อเพิ่ม “Charm” ของสวนสัตว์ตัวเอง จะได้มีคนมาเยี่ยมชมเยอะขึ้น ยิ่งตอบรับคำขอของเจ้าของสวนสัตว์และลูกค้ามากเท่าไหร่ อันดับของเราก็จะยิ่งสูงมากขึ้น ทำให้เราขยายสวนสัตว์ของตัวเองได้มากขึ้นตาม นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้ออกแบบส่วนต่างๆ ของสวนสัตว์ และอัพเกรดเหล่าสัตว์ให้ไม่เหมือนใครด้วยเช่นกัน

และเร็วๆ นี้เตรียมพบกับ Thumper: Pocket Edition จาก Drool LLC ซึ่งเป็นเกมแอคชั่นแนวจับจังหวะที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นแมลงเต่าทองแนวอวกาศ พุ่งตัวเข้าไปในความว่างเปล่าและต่อสู้กับยักษ์หัวโตอันน่าสะพรึง ทำท่าต่างๆ ให้ชำนาญและเอาตัวรอดจากการต่อสู้กับบอสให้ได้ผ่านด่านทั้งหมด 9 ด่าน ที่มาพร้อมกับเพลงประกอบต้นฉบับที่จะทำให้ใจเต้นเป็นจังหวะเดียวกันกับตัวเกม

นอกจากนี้ยังมีอัพเดตใหม่ๆ จากเกม

  • LEGO Brawls – Jurassic World กลับมาอีกครั้งกับอัพเดตครั้งยิ่งใหญ่ ผู้เล่นจะได้เดินทางบนเกาะ Isla Nublar ในยามย่ำค่ำคืนที่ทุกอย่างจะอันตรายมากกว่าเดิมหลายเท่า นอกจากนี้ยังมีพาวเวอร์อัพและอารมณ์ท่าทางต่างๆ ของเหล่าไดโนเสาร์อีกด้วย ขุดตัวต่อ Jurassic World หายากที่จะเพิ่มเข้ามาในแต่ละสัปดาห์ และสู้กันไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้ถ้วยและปลดล็อกเนื้อหา Jurassic เพิ่มเติม
  • Sneaky Sasquatch – อัพเดตใหม่มาพร้อมกับเกมเพลย์หาเสบียงเห็ด พื้นที่แม่น้ำใหม่ให้ไปลองเล่น อาชีพใหม่ ‘Ferry Captian’ การพัฒนาเกาะด้วยตัวเองและดูแลมันเหมือนเป็นพื้นที่ส่วนตัว และอื่นๆ อีกมากมาย