Apple เปิดตัวหูฟังไร้สาย Beats Studio3 Limited Edition “A-COLD-WALL”

Apple ร่วมกับ A-Cold-Wall เพื่อเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ Beats Studio3 ที่มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน Pure Active Noise Canceling (Pure ANC) ของทางแบรนด์เอง

Beats Studio3 รุ่น Limited Edition มาในดีไซน์แบบครอบหูด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Beats ในโทนสีกระดานชนวน (Slate color) พร้อมตัวฟองน้ำรองหูในโทนสีเดียวกัน

Apple Beats Studio3 A-COLD-WALL

หูฟังไร้สายจะมาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน Pure Active Noise Canceling (Pure ANC) ของทาง Beats เอง ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนจากภายนอกทั้งหมดตลอดเวลา และใช้การเทียบเสียงแบบ Real-time เพื่อรักษาความคมชัดของเสียงและช่วงเสียง ให้คุณฟังเพลงได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด

ตอนนี้ตัวหูฟังปรากฏบนร้านค้าออนไลน์ของ Apple แล้ว แต่ยังคงติดแท็กไว้ว่า “Coming Soon” โดยเจ้าตัวหูฟังรุ่นนี้จะใช้ชิป W1 ของ Apple พร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นาน 22 ชั่วโมงเมื่อไม่ได้เปิดโหมด Pure ANC

นอกจากนี้มันยังใช้เวลาเพียง 10 นาทีในการชาร์จ เพื่อให้ได้รับแบตเตอรี่สำหรับฟังเพลงนาน 3 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า Fast Fuel และเมื่อคุณเปิดโหมด Low-power จะทำให้สามารถใช้งานหูฟังได้นานสูงสุด 40 ชั่วโมง

เจ้าตัวหูฟังจะรองรับทั้งการรับสายสนทนา, ควบคุมเพลงและการควบคุม Siri ด้วยการควบคุมหูฟังแบบ Multifunction ที่สำคัญก็คือทางแอปเปิ้ลนั้นรับประกันว่าตัวฟองน้ำรองหูฟังจะนุ่มสบาย เพื่อไม่ให้คุณรู้จักปวดหูเมื่อฟังเพลงต่อเนื่องเป็นเวลานาน รวมถึงช่วยป้องกันการเกิดเสียงรบกวนได้ด้วย

Apple Beats Studio3 Wireless A-COLD-WALL จะวางจำหน่ายในราคา $349.95 (ราว ๆ 11,900 บาท) หากคุณสนใจสามารถติดตามการวางจำหน่ายได้ที่ Beats Studio3 Wireless

ที่มา gizmochina