Vivo X60 Pro ไทย

Vivo จะเปิดตัว X70 series เร็วๆ นี้ พร้อมสมาร์ทโฟนแบบพับ NEX Fold

มีรายงานออกมาว่าตอนนี้ Vivo กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงรุ่นใหม่ของแบรนด์อย่าง X70 series รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทวอทช์, สมาร์ทโฟนแบบพับได้, แท็บเล็ตหรือแม้แต่แล็ปท็อปรุ่นใหม่

Vivo เพิ่งเปิดตัว Vivo X60 และรุ่นอื่น ๆ ในตระกูลเดียวกันอย่าง X60t และ X60t Pro+ ไปเมื่อต้นปีนี้ ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มมีรายงานออกมาแล้วว่าบริษัทกำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปอย่าง X70 series อยู่

ไม่เพียงแค่นั้น เพราะรายงานใหม่จาก Digital Chat Station ยังเผยอีกว่าบริษัทมีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ไปพร้อมกันทั้งแท็บเล็ต สมาร์ทวอทช์ และแล็ปท็อปด้วย

Vivo Product Leak

รายงานเผยว่าบริษัทได้เริ่มผลิตแท็บเล็ตละสมาร์ทวอทช์เป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่ามันกำลังจะเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ Vivo ก็ได้ยืนยันแล้วว่าจะก้าวเข้าสู่ตลาดแท็บเล็ตอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 4 ปี 2564

นอกจากนี้ยังมีรายงานเสริมว่าบริษัทกำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนแบบพับได้ ที่คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ และมีการคาดเดากันว่ามันอาจเปิดตัวภายใต้ชื่อ NEX Fold

ในส่วนของแล็ปท็อปนั้น เรายังไม่มีข้อมูลรายละเอียดมากมายนัก แต่มีแนวโน้มว่ามันจะใช้พลังงานจากชิปเซ็ตของ Intel และใช้งานระบบปฏิบัติการ Windows 11 รุ่นใหม่ของ Microsoft

ที่มา gizmochina