vivo

vivo ยอดจัดส่งสมาร์ตโฟน 5G ไตรมาส 2 มากที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

vivo ประกาศความสำเร็จยอดจัดส่งสมาร์ตโฟน 5G ไตรมาส 2 ปี 2564 ได้มากถึง 1 ใน 5 สำหรับตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ถือเป็นครั้งแรก จากรายงานวิจัยข้อมูลตลาดชั้นนำอย่าง Strategy Analytics

วีโว่ แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศความสำเร็จในยอดจัดส่งสมาร์ตโฟน 5G ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของไตรมาสที่ 2 ปี 2564 จากรายงานล่าสุดของบริษัทวิจัยข้อมูลตลาดชั้นนำอย่าง Strategy Analytics ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ vivo ที่ประสบความสำเร็จในการมียอดจัดส่งสมาร์ตโฟน 5G มากที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกภายในหนึ่งไตรมาส โดย vivo สามารถครองส่วนแบ่งของยอดจัดส่งสมาร์ตโฟน 5G ได้มากถึง 1 ใน 5 สำหรับตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในอัตราการเติบโตของการจัดส่ง (Shipment) ต่อปีสูงถึง 215% ทั้งนี้ ด้วยการผสานระหว่างเทคโนโลยีชั้นนำและคุณภาพระดับสูงส่งผลให้  สมาร์ตโฟน vivo กลายเป็นอุปกรณ์ 5G ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในภูมิภาค

นอกจากนี้ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Strategy Analytics ได้รายงานว่า vivo กลายเป็นผู้จำหน่ายสมาร์ตโฟน 5G ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดเป็นอันดับสองของโลก ทั้งยังสามารถรักษาตำแหน่งที่แข็งแกร่งในส่วนแบ่งทางการตลาดตลอดไตรมาสแรกของปี 2564 ด้วยความก้าวหน้าที่โดดเด่นในมาตรฐาน 5G และเทคโนโลยีหลักของแบรนด์ ผลักดันให้ vivo มุ่งมั่นมอบบริการที่ดีเยี่ยมแก่ผู้บริโภคด้วยโทรศัพท์มือถือ 5G ที่หลากหลายตลอดจนมอบประสบการณ์การใช้งาน 5G ที่ได้รับการปรับปรุงอย่างดีที่สุด