ตัวอย่างแรก SPIDER-MAN: NO WAY HOME ฉายจริงในโรง 17 ธ.ค. 64

เผย Trailer ตัวอย่างแรกของ SPIDER-MAN: NO WAY HOME ที่เผยให้เห็นเรื่องราวของการเกิด Multiverse ที่แสนวุ่นวาย กำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ 17 ธันวาคม 2564

SPIDER-MAN: NO WAY HOME จะเป็นภาพยนตร์ภาคสุดท้ายที่สร้างโดย Marvel Studio หลังจากที่เขาได้มาเข้าร่วมกับจักรวาล MCU กอบกู้โลกร่วมกับเหล่าอเวนเจอร์ ในภาคนี้ เรื่องราวไม่ใช่ฮีโร่วัยรุ่นสดใส แต่มีเรื่องยิ่งใหญ่และโกลาหลเมื่อเขาเข้าไปยุ่งกับ “เวลา”

การเริ่ม MCU เฟสใหม่ เนื้อเรื่องถูกตั้งอยู่บนเส้นทางของเวลา หรือ Timeline ที่มีการแตกแขนง ดั่งในสิ่งที่เล่าในซีรี่ย์ LOKI ของ Disney+ ซึ่งจะนำพาไปสู่เรื่องราวครั้งใหม่

เนื้อเรื่องภาคนี้ ต่อจากภาพ Far from Home หลังจากที่ตัวร้ายจอมลวงโลกอย่าง มิสเตอริโอ้ ได้เผยความลับว่า สไปเดอร์แมน ตัวจริงคือ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ หลังจากนั้นชีวิตของฮีโร่นักเรียนม.ปลาย ก็ไม่เหมือนเดิม จนเขาไปขอความช่วยเหลือจาก ดร.เสตรนต์ เพื่อที่จะลบความทรงจำของทุกคนว่า ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ คือ สไปเดอร์แมน

PIDER-MAN: NO WAY HOME official Trailer Teaser
PIDER-MAN: NO WAY HOME official Trailer Teaser

การเข้าไปเล่นกับเส้นทางของเวลาครั้งนี้ ดูแล้วจะสร้างความปั่นป่วนเกินคาด ในตัวอย่างเราจะเห็นว่า โลกของสไปเดอร์แมนจากหลากหลายมิติถูกพาดเกี่ยวทับซ้อนกัน ที่แฟนๆ คอมมิคจะคุ้นเคยกันในชื่อของ Multiverse

ข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ท่าทางว่าจะเป็นเรื่องจริง ที่ตัวละครในภาพยนตร์สไปเดอร์แมนในภาคก่อนๆ ของทาง Sony จะมาปรากฎในภาคนี้ ที่ยืนยันแล้วจาก Trailer ก็คือ Dr.Octopus และ Green Goblin และยังมีข้อมูลว่า Elctro ก็จะมาด้วย รวมถึงนักแสดงเป็นสไปเดอร์แมนคนก่อนๆ ทั้ง โทบี แม็คไกว์ และ แอนดรูว การ์ฟิลด์ ก็อาจจะมาร่วมแสดงใน SPIDER-MAN: NO WAY HOME อีกด้วย

ความวิกฤติในสไปเดอร์แมนภาคนี้ จะเป็นการนำทางเรื่องไปสู่ ภาพยนตร์เรื่องต่อไปอย่าง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 22 มีนาคม 2565

กำหนดการฉายในโรงภาพยนตร์คือ 17 ธันวาคม 2564 ซึ่งเราก็ได้แต่ภาวนาให้สถานการณ์ COVID-19 คลี่คลาย เพราะเชื่อว่าทาง Disney ก็ไม่อยากที่จะนำเอาหนังฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ ไปลงเป็น Premier Access บน Disney+ แน่นอน

แถมท้ายตอบจบของเทรลเลอร์ มีโฆษณาขายคอนโทรลเลอร์ DualSense ของ PlayStation 5 สีใหม่ 2 สี คือสีแดง และสีดำ (ออกวางจำหน่ายมาสักพักแล้ว) ว่าไปสีแดงนี่ก็โทนสีของชุดสไปเดอร์แมนเลยนะ