Apple Arcade

Temple Run: Puzzle Adventure พัซเซิลรูปแบบใหม่ เตรียมลงใน Apple Arcade

ในปี 2011 Keith Shepherd และ Natalia Luckyyanova ได้ปล่อยเกมนักวิ่งสไตล์ใหม่ที่ฮิตติดตลาดและเป็นที่รู้จักในนาม Temple Run สิบปีให้หลัง เกมที่โด่งดังในวันนั้นได้ถูกดาวน์โหลดมากกว่าสองพันล้านครั้งและทีมพัฒนาอย่าง Imangi Studios ก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะขยายแฟรนไชส์นี้ให้เติบใหญ่มากกว่าที่

เตรียมพบกับ Temple Run: Puzzle Adventure จาก Imangi Studios ที่จะพร้อมให้เล่นแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน Apple Arcade ที่เดียวเท่านั้น โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ Temple Run ในรูปแบบใหม่และพิชิตพัซเซิลแบบจับคู่สามเพื่อไขปริศนาของอาณาจักรวัดโบราณที่ซ่อนอยู่ สร้างคอมโบอันทรงพลังและใช้ชิ้นส่วนพิเศษเพื่อก้าวขึ้นเป็น Temple Champion ด้วยการส่งนักวิ่งไปล่าสมบัติให้สำเร็จก่อนที่ฝูงลิงร้ายจะวิ่งตามตัวละครสุดคลาสสิกจาก Temple Run ทัน ยิ่งเล่นมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งเข้าใกล้ Golden Idol มากขึ้นเท่านั้น และเตรียมพบกับด่านใหม่ๆ ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาให้ทุกคนได้ไขพัซเซิลสนุกๆ กันอย่างไม่รู้จบ

และวันศุกร์นี้เตรียมตัวเล่น Tetris Beat โดย N3TWORK: เกมพัซเซิล Tetris ชื่อดังระดับโลกจะผนวกเกมเพลย์ที่ทุกคนคุ้นเคยเข้ากับเพลงสุดเอ็กซ์คลูซีฟและจังหวะในรูปแบบใหม่ ด้วยเพลงจากศิลปินอันหลากหลายและมากความสามารถอย่าง Alison Wonderland, GARZA, Hannah Diamond, Octo Octa, Dauwd, CINTHIE และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมกับเพลงเอ็กซ์คลูซีฟจากศิลปินชื่อดังและหน้าใหม่ไฟแรงที่จะถูกเพิ่มเข้าไปในทุกๆ เดือน ผู้เล่นจะต้องหมุนและวาง Tetriminos ให้ตรงจังหวะ เพราะการวางตามจังหวะจะสร้างคอมโบที่มากขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงคะแนนที่เพิ่มตาม Tetris Beats เหมาะสำหรับแฟนๆ Tetris ที่กำลังมองหาประสบการณ์เกมเพลย์ที่คุ้นเคยก็สามารถทดลองโหมด Marathon ที่ให้ทุกคนเลือกเพลงประกอบที่ต้องการได้เอง