ROG

ROG Strix G15 Advantage Edition เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก พลัง AMD ราคา 59,990 บาท

รีพับลิคออฟเกมเมอส์ (ROG) ประกาศเปิดตัว ROG STRIX G15 Advantage Edition เกมมิ่งโน้ตบุ๊กสายเลือด AMD ตัวท็อปที่มาพร้อมกับสุดยอดกราฟฟิกการ์ด AMD Radeon RX 6800M

ออกแบบมาสำหรับเหล่าเกมเมอร์

ROG Strix G15 Advantage Edition ออกแบบมาใหม่เหมาะกับเหล่าเกมเมอร์มากยิ่งขึ้นเริ่มต้นจากลวดลายของตัวเครื่องที่เข้ากับยุคสมัย แต่ยังคงในเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ROG มีผิวสัมผัสแบบพิเศษนี้ยังช่วยลดการสะสมของรอยนิ้วมือ และยังมีขนาดของตัวเครืองที่เล็กลง 7% จากรุ่นก่อน (ปี 2020) เพิ่มสะดวกสบายในการพกพา แต่ยังคงหน้าจอขนาด 15.6” ให้สัดส่วนขนาดหน้าจอต่อตัวเครื่องที่ใหญ่เต็มตามากยิ่งขึ้น และยังให้ความละเอียดหน้าจอระดับ 2K WQHD (2560×1440) อัตราส่วน 16:9 ค่ารีเฟรชเรท 165 เฮิรตซ์ 3ms รองรับเทคโนโลยี Freesync หายห่วงเรื่องความแม่นยำของสีด้วยความสามารถในการแสดงสีช่วงกว้างถึงระดับ 100% DCI-P3 ที่ถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในวงการภาพยนต์ระดับมืออาชีพ สมบูรณ์แบบทั้งความลื่นไหล ความละเอียด และการแสดงสีสัน

แรงล้นเหลือด้วยโปรเซสเซอร์สำหรับโน้ตบุ๊กระดับไฮเอนด์รุ่นใหม่ล่าสุดประจำปี 2021 จาก AMD Ryzen 9 5900HX แบบ 8 คอร์ 16 เธรด ให้ประสิทธิภาพสูงขึ้นกว่า Ryzen 9 ในเจนเนอเรชั่นก่อนหน้าถึง 14% ทำคะแนนในการทดสอบต่างๆได้สูงเป็นอันดับต้นๆ รองรับการใช้งานแบบมัลติทาสก์สุดโหด พร้อมทำงานร่วมกับหน่วยประมวลผลกราฟิก สำหรับการเล่นเกมในระดับสูงสุดหรือการตัดวิดีโอได้ที่ลื่นไหล แรมขนาด 16GB (สามารถอัพเกรดได้สูงสุด 32GB ) แบบ DDR4 ความเร็วบัส 3200MHz ทำงานแบบ dual channel ให้การส่งผ่านข้อมูลลื่นไหล SSD แบบ M.2  NVMe PCIe 3.0 ความจุสูงถึง 1TB ให้ทั้งความลื่นไหลในการใช้งานและขนาดพื้นที่ขนาดใหญ่เหลือเฟือในการเก็บข้อมูลได้ทุกรูปแบบ

ระบบระบายความร้อนที่ก้าวล้ำที่สุด

ROG Intelligent Cooling ด้วยพัดลมคู่ที่ได้รับการออกแบบใหม่ “Arc Flow Fans” ที่ใช้วัสดุแบบ Liquid Crystal Polymer (LCP) ที่มีความแข็งแกร่งมากขึ้น ทำให้สามารถลดความบางของใบพัดลงได้เหลือเพียง 0.1 มม. และเพิ่มจำนวนใบพัดให้ได้มากสูงสุดถึง 84 ใบพัด ส่งผลให้เสียงรบกวนจากการระบายความร้อนที่ลดลงแต่สามารถเพิ่มอัตราการไหลเวียนอากาศภายในได้มากขึ้น 13% นอกจากนั้นแล้ว ROG ยังได้เลือกใช้สารนำความร้อนพิเศษแบบโลหะเหลว (liquid metal) จากแบรนด์ Thermal Grizzly  ที่ใส่มาให้ทั้งบน CPU และ GPU  (ปกติใส่มาเฉพาะ CPU) ซึ่งสามารถลดความร้อนที่เกิดขึ้นจากชิพโปรเซสเซอร์กับกราฟิกการ์ดออกมาได้ดีกว่าสารนำความร้อนทั่วไปมากสูงสุดกว่า 10 องศาเซลเซียส นำความร้อนถ่ายเทออกนอกตัวเครื่องผ่าน Vapor Chamber Cooling เทคโนโลยีที่ช่วยเร่งการนำความร้อนสะสมออกจากตัวเครื่องได้ดีที่สุดบนโน้ตบุ๊กในปัจจุบัน รักษาระดับอุณหภูมิผิวสัมผัสโดยเฉพาะบริเวณคีย์บอร์ดที่ต้องใช้งานอยู่เสมอให้ต่ำกว่า 32 องศาเซลเซียส ให้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

สุดยอดระบบเสียงเพื่อความบันเทิงและการสื่อสารที่สมบูรณ์แบบ

ระบบเสียงคุณภาพสูง Dolby Atmos ช่วยจำลองเสียงรอบทิศทาง และยังมีเทคโนโลยี Two-Way AI Noise Cancelation ปัญญาประดิษฐ์ในการตัดเสียงรบกวนทั้งในส่วนของเสียงจากไมค์ของผู้ใช้งานตัวเครื่อง  (up link) และเสียงจากฝั่งของคู่สนทนา (down link) ลดปัญหาเสียงรบกวนในการสื่อสารผ่านตัวเครื่องได้มากถึง 95% ซึ่งเหมาะสำหรับใช้งาน Work from Home ในช่วงเวลานี้เป็นอย่างยิ่ง

ความยืดหยุ่นในการใช้งานระดับสูงสุด

แบตเตอรี่ขนาดความจุ 90 WHrs ร่วมกับระบบการจัดการพลังงานที่ยอดเยี่ยม ทำให้สามารถใช้งานตัวเครื่องบนแบตเตอรี่ได้ยาวนานสูงสุดถึง 10 ชั่วโมง นอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมพอร์ต USB Type-C ที่รองรับเทคโนโลยี PD Charge, และ Display Port (DP) สำหรับการเชื่อมต่อหน้าจอแยกภายนอก รวมอยู่ในพอร์ทเดียวเพิ่มความยึดหยุ่นสำหรับการใช้งานในชิวิตประจำวันได้ง่ายยิ่งขึ้น

มาพร้อมกับ Microsoft Windows 10 Home พร้อมกับผู้ช่วยประจำเครื่องอย่างโปรแกรม MyAsus ที่ทำงานร่วมกับ Armoury Crate เพื่อจัดการซอฟต์แวร์ในตัวเครื่องให้พร้อมใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตลอดเวลา

การรับประกันแบบ onsite service 3 ปี พร้อมประกันอุบัติเหตุ Perfect Warranty ใน 1 ปีแรก (คุ้มครอง 80% ของค่าอะไหล่ 1 ครั้งใน 1 ปีแรกในกรณีเกิดอุบัติเหตุ)

มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป

ROG STRIX G15 Advantage Edition (GL543QY-HQ009T) ราคา 59,990 บาท:

AMD Ryzen 9 5900X/ AMD Radeon RX 6800M, 12GB GDDR6/ 16GB DDR4 3200MHz (8GB*2 dual channel)/ 1TB M.2 NVMe PCIe 3.0 SSD/ 15.6” WQHD (2560 x 1440, 16:9) IPS panel, 165Hz, 100% DCI-P3/ 4 Zone RGB Keyboard/ Wi-Fi 6/ 90 Whrs battery/ Windows 10 Home

ผลิตภัณฑ์ของ ASUS วางจำหน่ายผ่านตัวแทนชั้นนำทั่วประเทศ: https://bit.ly/3alNWSB

ASUS Official Store บน Shopee: https://bit.ly/2UEpBCb

ASUS Official Store บน Lazada: https://bit.ly/2UBBmcJ