หลุดภาพ แท็บเล็ตของ OPPO ที่อาจมาพร้อม ColorOS for Pad

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า OPPO กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวแท็บเล็ตเครื่องแรกของแบรนด์ ล่าสุดก็มีภาพเรนเดอร์หลุดออกมาทางออนไลน์แล้ว พร้อมข่าวลือใหม่ที่อ้างว่าแท็บเล็ตจะรันด้วย ColorOS for Pad

ตามรายงานของ Digital Chat Station ที่ได้ออกมาเผยแพร่ภาพเรนเดอร์ ซึ่งเขาอ้างว่าเป็นแท็บเล็ตเครื่องแรกของแบรนด์ OPPO โดยแบรนด์จีนจะเปิดตัวแท็บเล็ตในช่วงราคากลาง ๆ ไปจนถึงราคาสูง

จากภาพเรนเดอร์ที่เราเห็น ดูเหมือนว่าแท็บเล็ตจะมีขอบหน้าจอที่ค่อนข้างบาง ที่มีความคล้ายกับ Huawei MatePad Pro 12.6 และตอนนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันขนาดหน้าจอที่แน่นอนของตัวแท็บเล็ตออกมา

OPPO Tablet details leak

คาดว่ากล้องหน้าจะอยู่ที่รอยเจาะตรงกลางหน้าจอ ทำให้อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงขึ้น ในส่วนของซอฟต์แวร์ เขากล่าวว่าแบรนด์จีนจะใช้ ColorOS for Pad บนระบบปฏิบัติการ Android สำหรับแท็บเล็ตตัวแรกของแบรนด์

ColorOS 12 รุ่นใหม่จะมุ่งเน้นไปที่ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่บนโลกอินเตอร์เน็ท ทำให้มันรองรับการเชื่อมต่อกับทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน, สมาร์ทวอทช์, หูฟังหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ

ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่า OPPO จะเปิดตัวแท็บเล็ตตัวแรกของแบรนด์เมื่อไหร่ รวมไปถึงข้อมูลในส่วนของราคาตอนวางจำหน่ายด้วย ดังนั้นเราคงต้องติดตามข่าวเพิ่มเติมกันต่อไปในอนาคต

ที่มา gizmochina