Logitech Zone True Wireless หูฟังไร้สายสำหรับนักธุรกิจ

กลุ่มเป้าหมายของสินค้าแบรนด์ Logitech ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มผู้ใช้คอมพิวเตอร์และเกมเมอร์ แต่ดูเหมือนหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ของ Logitech จะทำออกมาเพื่อกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ นั่นคือกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักธุรกิจ

Zone True Wireless หูไร้สายแบบเอียร์บัดจะเป็นสินค้าตัวแรกของกลุ่มลูกค้าใหม่ ที่ซัพพอร์ตสำหรับแพลตฟอร์มการประชุมทางวิดีโอบนระบบคลาวด์ทั้ง 3 ตัวได้แก่ Microsoft Teams , Google Meet และ Zoom

Logitech Zone True Wireless

Scott Wharton ผู้จัดการทั่วไปและรองประธานของ Logitech Video Collaboration กล่าวถึงโซลูชันไร้สายในปัจจุบันว่า ผู้บริโภคต้องประนีประนอมระหว่างหูฟังแบบเดิมๆ ที่ไม่เหมาะสมกับการสนทนาทางวิดีโอ ด้วยประสิทธิภาพเสียงที่ต่ำ แต่กับ Zone True Wireless ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องทนกับเรื่องเหล่านั้นอีกต่อไป

หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุดของ Logitech สามารถใช้งานได้ยาวนานตามลักษณะการใช้งานดังนี้

  • สนทนาได้ยาวนานถึง 6.5 ชั่วโมงเมื่อปิดใช้งาน active noise canceling (ANC)
  • ใช้สนทนาได้นานประมาณ 6 ชั่วโมงเมื่อเปิดใช้งาน ANC
  • ใช้งานได้นาน 12 ชั่วโมงเมื่ออยู่ในโหมดฟังเพลง และ
  • ใช้งานได้ 9 ชั่วโมงเมื่ออยู่ในโหมดฟังเพลงที่เปิด ANC ไปด้วย

มาพร้อมกับ charging case ที่สามารถชาร์จหูฟังได้สูงสุด 2.5 ครั้ง

Logitech Zone True Wireless

ส่วนข้อมูลสเปคของมันนั้น ไมโครโฟนให้เสียงแบบ Omni directional รอบทิศทาง ตอบสนองความถี่ 100 – 8 kHz ส่วนหูฟังนั้นตอบสนองความถี่ 20-20kHz ในโหมดฟังเพลง และตอบสนองความถี่ 100-8kHz ในโหมดสนทนา สอดคล้องตามาตรฐาน EN 50332

Logitech Zone True Wireless
Logitech Zone True Wireless

หูฟัง Zone True Wireless ของ Logitech มีให้เลือกระหว่างสีชมพูอ่อนหรือสีดำ เริ่มวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ร่วงในราคา 299 ดอลลาร์ หรือประมาณ 9,900 บาท ส่วนเวอร์ชันแบบมีสายยังมีขายในราคา 99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3,300 บาท โดยมีเงื่อนไขการรับประกันฮาร์ดแวร์แบบจำกัด 2 ปี

ที่มา : Logitech | Techspot