Lexar

Lexar Hades RGB DDR4 แรมรุ่นใหม่ ใส่เอฟเฟกต์ RGB สำหรับคอเกมมิ่ง

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Hades หน่วยความจำ DDR4 สำหรับตลาดเกมมิ่ง เข้าสู่ตลาดหน่วยความเพื่อการเล่นเกมเป็นครั้งแรกของ Lexar, Lexar Hades RGB DDR4 3600/3200 คือหน่วยความจำรุ่นใหม่สำหรับเกมเมอร์ประสิทธิภาพที่เหนือชั้นและการเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้นด้วยไฟ RGB ที่ปรับแต่งได้ Lexar Hades OC DDR4 3600/3200 เป็นการอัปเกรดที่สมบูรณ์แบบสำหรับเกมเมอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่ต้องการประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

มาพร้อมหน่วยความจำ Hades RGB DDR4 ที่รองรับการโอเวอร์คล็อก ช่วยสร้างประสบการณ์การเล่นเกมของคุณไปอีกขั้น พร้อมด้วยเอฟเฟกต์ไฟ RGB หน่วยความจำ Hades RGB DDR4 ปรับปรุงการเล่นเกมของคุณด้วยสีสันที่สดใสของเอฟเฟกต์ไฟ RGB การปรับแต่ง RGB จะสร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาทำให้การเล่นเกมของคุณสมจริงยิ่งขึ้น และเพิ่มสไตล์ให้กับการตั้งค่าเกมของคุณ นอกจากนี้ยังมีซอฟต์แวร์ Lexar RGB Sync ที่ใช้ควบคุมไฟที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยให้คุณปรับแต่งและซิงโครไนซ์เอฟเฟกต์ไฟของคุณโดยการตั้งค่าสี ความเข้ม และความเร็ว ยังสามารถบันทึกเอฟเฟกต์ไฟเพื่อใช้ในภายหลังได้อีกด้วย

Lexar Hades RGB DDR4

ด้วยหน่วยความจำที่รองรับการโอเวอร์คล็อก Hades OC DDR4 คุณสามารถเพิ่มความเร็วในการเล่นเกมและยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณด้วยเวลาตอบสนองที่รวดเร็วยิ่งขึ้น สำหรับเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ไม่ว่าคุณจะใช้งานแอปที่ต้องการความเร็ว ประมวลผลปริมาณงานจำนวนมาก หรือตัดต่อวิดีโอ Hades OC DDR4 จะช่วยเร่งประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างง่ายดาย

Hades มาพร้อมกับแผ่นกระจายความร้อนอะลูมิเนียมที่เพรียวบางเพื่อให้ระบบของคุณเย็นและมีเสถียรภาพ คุณจึงสามารถทำงานได้อย่างราบรื่นเมื่อคุณใช้งานเกม ซอฟต์แวร์ และเวิร์กโหลดที่มีขนาดใหญ่ Hades OC DDR4 และ Hades RGB DDR4 เข้ากันได้กับมาตรฐาน INTEL XMP 2.0 และ AMD Ryzen รุ่นล่าสุด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมของคุณ

Lexar Hades RGB DDR4

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Hades DDR4 จะเข้าร่วมกับ Lexar DDR4 3200/2666 SODIMM Memory และ Lexar DDR4-2666 UDIMM Memory ซึ่งเป็นหน่วยความจำรุ่นเริ่มต้นที่ออกแบบมาเพื่อการทำงานที่รวดเร็วขึ้นในทุก ๆ วัน การตอบสนองที่รวดเร็ว ลดเวลาโหลดแอปพลิเคชัน และการอัปเกรดโดยรวมเพื่อประสบการณ์การใช้งานของคุณ สามารถทำงานหลายอย่างได้อย่างง่ายดาย

“ตั้งแต่เปิดตัวหน่วยความจำ DDR4 SODIMM & UDIMM ครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว Lexar รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Hades รุ่นใหม่ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Gaming DRAM ของเรา Hades RGB DDR4 และ Hades OC DDR4 เป็นหน่วยความจำที่โอเวอร์คล็อกเพื่อเพิ่มความเร็วในการเล่นเกมของคุณด้วยเวลาตอบสนองที่เร็วขึ้นและเร่งประสิทธิภาพเดสก์ท็อปของคุณสำหรับเวิร์กโหลดที่หนัก Lexar มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ DRAM ของเราต่อไป โดยจะมี DRAM รุ่นสำหรับเล่นเกมประสิทธิภาพสูงเพิ่มเติมที่วางแผนจะเปิดตัวในปลายปีนี้” Joel Boquiren ผู้จัดการทั่วไปของ Lexar กล่าว

ฟีเจอร์หลัก:

  • เปิดตัวหน่วยความจำ Lexar Hades RGB DDR4 3600/3200 รุ่นใหม่สำหรับเดสก์ท้อป
  • เปิดตัวหน่วยความจำ Lexar Hades OC DDR4 3600/3200 สำหรับเดสก์ท้อป
  • ไฟ RGB ที่สดใสช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับประสบการณ์การเล่นเกม
  • ซอฟต์แวร์ Lexar RGB Sync ช่วยให้คุณควบคุมและปรับแต่งไฟ RGB ของคุณ
  • ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณด้วยประสิทธิภาพการโอเวอร์คล็อก
  • แผ่นกระจายความร้อนอะลูมิเนียมเพรียวบางเพื่อให้ระบายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว
  • เพิ่มประสิทธิภาพด้วย Intel XMP 2.0 ล่าสุด และรองรับแพลตฟอร์ม AMD Ryzen