LENOVO

LENOVO ThinkStation P350 Desktop เวิร์คสเตชั่นสำหรับผู้ใช้งานระดับเริ่มต้น

LENOVO เปิดตัวผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อปเวิร์คสเตชั่นระดับเริ่มต้นหรือ entry-level รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง ThinkStation P350 ที่มีให้เลือกใช้งานถึง 3 แบบตามความเหมาะสมได้แก่ ThinkStation P350 Tower, ThinkStation P350 Small Form Factor (SFF) และ ThinkStation P350 Tiny 

ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 แบบรองรับ PCIe Gen 4 จึงให้การเข้าถึงข้อมูลทำได้อย่างรวดเร็วและได้กราฟฟิกที่ลื่นไหล ทำให้ผลิตภัณฑ์ ThinkStation P350 เป็นเวิร์คสเตชั่นระดับเริ่มต้นที่ทรงพลังที่สุดของเลอโนโว ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันไปของแต่ละอุตสาหกรรมไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในเชิงวิศวะกรรม งานสถาปนิก งานด้านข้อมูลการเงิน สายงานการศึกษาทั้งสาขา STEM หรือการศึกษาขั้นสูงอื่นๆ หรือการแพทย์ ตัวเครื่องมี ISV Certification ที่รองรับการใช้งานกับซอฟต์แวร์เฉพาะทางไม่ว่าคุณจะเลือกใช้เครื่องในรุ่นใดก็ตามที่เหมาะกับการทำงานมากที่สุด

LENOVO

ThinkStation P350 หน่วยประมวลผลประสิทธิภาพสูงอย่าง 11th Gen Intel Core หรือ Intel Xeon W โดย ThinkStation P350 Tower และ SFF นั้นเหมาะกับการทำงานที่ต้องการความเสถียรของเครื่อง ทั้งยังต้องให้พลังในการประมวลผลขั้นสูง เครื่องทั้ง 2 แบบมาพร้อมกราฟฟิกการ์ด NVIDIA RTX โดยตัว Tower นั้นรองรับกราฟฟิกการ์ด NVIDIA RTX A5000  และการจ่ายไฟสูงถึง 750W วัตต์เพื่อรองรับการใช้เครื่องในงานหนัก ๆ  สำหรับ ThinkStation P350 Tiny นั้นเป็นเวิร์คสเตชั่นที่เล็กที่สุดโดยตัวเครื่องมีขนาดเล็กกว่า  1L แต่ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ไม่เป็นรองเดสก์ท็อปทั่วไปที่มีขนาดใหญ่กว่าถึง 96%  เครื่องมาพร้อมหน่วยประมวลผล 11th Gen Intel Core และผ่านมาตรฐานเพื่อการใช้งานสำหรับ OEM solutions หรือ จะใช้เครื่องเพื่อเป็น host สำหรับการใช้งานเครื่องเวิร์คสเตชั่นจากระยะไกล

ราคาและการวางจำหน่าย

  • Lenovo ThinkStationP350 Tower และ SFF วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ราคา เริ่มต้น 31,000 บาท
  • Lenovo ThinkStation P350 Tiny วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ราคา เริ่มต้น 29,000 บาท

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่  www.lenovo.com/thinkworkstations