HUAWEI

HUAWEI MateBook D 14 โปรโมชันคุ้ม ลดสูงสุด 2,000 บาท พร้อมของสมนาคุณ

HUAWEI MateBook D 14 รุ่นย่อยใหม่กับหน่วยประมวลผล 10th Gen Intel Core i3 อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ระดับพรีเมี่ยม ช่วงพรีออเดอร์ลดถึง 2,000 บาท พร้อมของสมนารวม 2,180 บาท สั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 25 สค. ถึง 8 กย. ที่ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-commerce อย่าง Shopeeและ Lazada

คุ้ม 1: บอกลาอาการปวดตาด้วยจอ HUAWEI FullView Display

HUAWEI MateBook D 14 ยังคงมาพร้อมสัดส่วนหน้าจอ (screen-to-body ratio) แบบจัดเต็มถึง 84% ของตัวเครื่อง ทำให้พื้นที่ขอบหน้าจอเหลือเพียง 4.8 มม. เท่านั้น มอบความรู้สึกเต็มอิ่มและเป็นอิสระที่มากกว่าไม่ว่าจะในเวลาทำงาน หรือพักผ่อน โดยวิศวกรของหัวเว่ยได้เกิดไอเดียจากการย้ายกล้องหน้าจากบนตัวจอไปพับเก็บไว้บนคีย์บอร์ด หรือที่เรียกว่า recessed camera ความละเอียดสูง 1 MB ที่นอกจากจะทำให้พื้นที่หน้าจอเต็มตายิ่งขึ้นยังปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานได้ในเวลาเดียวกัน HUAWEI FullView Display ยังนำเสนอประสบการณ์ภาพแบบ Full HD 1920 x 1080 พิกเซล ที่คำนึงถึงสุขอนามัยของผู้ใช้เป็นอย่างดี ด้วย IPS ที่สามารถถ่ายทอดรายละเอียดกราฟฟิคบนจอภาพได้อย่างคมชัดสบายตา และเทคโนโลยีที่ป้องกันอันตรายต่อสุขภาพดวงตาลดแสงสีฟ้าและการกระพริบ รับประกันโดย TÜV Rheinland

คุ้ม 2: อัดแน่นด้วยสุนทรียศาสตร์และความชาญฉลาดแห่งการดีไซน์

แล็ปท็อปของหัวเว่ยได้รับการออกแบบตาม DNA ของ HUAWEI MateBook Family ได้แก่ตัวบอดี้ที่มีความบาง น้ำหนักเบา และหรูหราด้วยดีไซน์อลูมิเนียม สามารถพกได้ง่ายตามสไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ แต่แอบซ่อนฟีเจอร์อัจฉริยะที่ทำให้ตัวเครื่องสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับ HUAWEI MateBook D 14 นั้นตัวเครื่องมีความบางเพียง 15.9 มม. และน้ำหนัก 1.38 กก. กับวัสดุแบบโลหะพร้อมความทนทาน นับว่าเป็นแล็ปท็อปขนาด 14 นิ้ว ที่บางและเบามากในตลาดปัจจุบัน ซึ่งนอกจากมอบความสะดวกสบายแล้ว ยังตอบรับชีวิตการเรียน และทำงานที่บ้านที่ถูกสุขลักษณะ ด้วยองศาจอที่สามารถปรับกางได้จนถึง 178°

HUAWEI MateBook D 14 รุ่น 10th Gen Intel Core i3 processor นี้ได้ซ่อนกลไกการทำงานที่ได้รับการคำนวณมาแล้วอย่างอัจฉริยะภายใต้ตัวบอดี้ที่บางเบา โดยมี HUAWEI Shark Fin Fan 2.0 ที่มีใบพัดบางแต่มีจำนวนเพิ่มมากพอที่จะช่วยระบายความร้อนได้อย่างดี รวมไปถึงมีปุ่ม Fingerprint Power Button ที่จัดวางไว้บนคีย์บอร์ดอย่างสวยงาม เพียงแตะนิ้วมือบนปุ่มก็สามารถล็อกอินเข้าเครื่องได้โดยไม่ต้องป้อนรหัสผ่าน

คุ้ม 3: รองรับ Work & Play แบบเต็มประสิทธิภาพด้วย Multi-screen collaboration

สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของแล็ปท็อปหัวเว่ย และข้อได้เปรียบที่สมาร์ทดีไวซ์หัวเว่ยมีมาตลอดคืออีโคซิสเต็มแบบไร้รอยต่อ ซึ่งตอบโจทย์การทำงานในระยะเวลาจำกัดของคนรุ่นใหม่โดยตรง หนึ่งในนั้นคือฟีเจอร์ Multi-screen Collaboration ผ่าน HUAWEI Share 3.0 รองรับการทำงานบนสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อปร่วมกันอย่างง่ายดายเพียงแตะสมาร์ทโฟนเข้าที่ตัวเครื่องแล็ปท็อป HUAWEI MateBook Family รุ่นที่ใช้ PC Manager 11.0 ขึ้นไป จับคู่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหัวเว่ย EMUI 11.0 ขึ้นไป ก็จะสามารถเคลื่อนย้ายไฟล์ต่างๆ โทรเข้า-ออก

และพิมพ์ข้อความบนทั้งสองอุปกรณ์ด้วยคีย์บอร์ด เม้าส์ และใช้กล้องของแล็ปท็อปสนทนาแทนกล้องในสมาร์ทโฟนได้เลยเมื่อหน้าจอโทรศัพท์แสดงขึ้นบนหน้าจอแล็ปท็อป และเวอร์ชัน 3.0 ของ HUAWEI Share นี้ ยังสามารถแสดงผลเพิ่มขึ้นเป็น 3 จอ 3 แอปพลิเคชันในเวลาเดียวกัน จากเดิมได้แค่สมาร์ทโฟนเพียงจอเดียว โดยผู้ใช้สามารถใช้เป็นหน้าจอแนวตั้งหรือแนวนอนได้ตามอิสระ เสริมประสบการณ์เรียน ประชุมออนไลน์ หรือการใช้งานแบบ multi-tasking ให้สดใหม่และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังรองรับการเล่นวิดีโอความละเอียดสูงระดับ 4K เพื่อประสบการณ์การใช้งาน และความบันเทิงที่คุ้มค่าทุกความต้องการในชีวิตประจำวัน

คุ้ม 4: อยู่ทนทานใช้งานได้ทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ 56Wh

หัวเว่ยตระหนักถึงระยะเวลาที่คนรุ่นใหม่ต้องการใช้งานแล็ปท็อปในแต่ละวัน จึงพัฒนาให้ HUAWEI MateBook มีแบตเตอรี่ที่พร้อมรองรับทั้งการทำงาน รวมถึงสามารถชมคอนเทนต์ออนไลน์ได้อย่างไร้ความกังวล HUAWEI MateBook D 14 ใช้แบตเตอรี่ความจุ 56Wh สามารถท่องอินเทอร์เน็ตได้นาน 12 ชั่วโมง จัดการเอกสารทั่วไปได้ 13 ชั่วโมง และเล่นวิดีโอ 1080p ได้ประมาณ 13.2 ชั่วโมง บวกกับการชาร์จแบบ HUAWEI SuperCharge 65W เพียง 30 นาทีก็จะเพิ่มพลังให้ทำงานต่อได้อีก 46% โดยขณะเดียวกันสายชาร์จเองก็มีน้ำหนักเบา160 กรัม และสามารถชาร์จอุปกรณ์อื่นที่เป็น Type-C ด้วยกันได้ ประหยัดพื้นที่การพกสายชาร์จในกระเป๋ามากขึ้น

หัวเว่ยเปิดให้พรีออเดอร์แล็ปท็อป HUAWEI MateBook D 14 รุ่น 10th Gen Intel Core i3 processor สี Mystic Silver ในราคาพิเศษ 17,990 บาท จากราคาปกติ 19,990 บาท พร้อมรับของสมนาคุณสุดคุ้มได้แก่ กระเป๋าเป้สะพายหลัง มูลค่า 1,090 บาท และลำโพง HUAWEI Mini Speaker มูลค่า 1,090 บาท ทั้งหมดมูลค่ารวม 2,180 บาท เมื่อพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2564 ถึง 8 กันยายน 2564 เฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้นที่ ShopeeLazada และ HUAWEI Store โดย HUAWEI MateBook D 14 รุ่น 10th Gen Intel Core i3 processor จะพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 กันยายน 2564 เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ หรือศึกษารายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติมที่นี่