เปิดตัว Amazfit Pop Pro สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่สำหรับเด็กโดยเฉพาะ

Huami ได้เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Amazfit Pop Pro ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับเด็ก พร้อมดีไซน์ในโทนสีน่ารักสดใส

Huang Wang ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Huami ได้เผยบน Weibo ว่าบริษัทได้รับข้อเสนอให้ออกแบบสมาร์ทวอทช์สำหรับเด็กตั้งแต่ 6 ปีก่อน ซึ่งในตอนนั้นพวกเขากำลังพัฒนาสมาร์ทวอทช์เครื่องแรกของแบรนด์อยู่

Huami Amazfit Pop Pro

ทำให้ทีมงานไม่สามารถรับข้อเสนอดังกล่าวได้ในช่วงเวลานั้น แต่ในปัจจุบันธุรกิจสมาร์ทวอทช์เริ่มหันผลิตอุปกรณ์สำหรับเด็กมากขึ้น และการแข่งขันก็เริ่มสูงขึ้นกว่าเมื่อ 6 ปีก่อน ดังนั้นบริษัทจึงคิดว่านี่คือช่วงเวลาที่ดีที่จะเข้าร่วมในการแข่งขันสำหรับตลาดนี้

โดยทาง Huami จะคำนึงถึงสุขภาพสายตาของเด็ก ๆ เป็นหลัก เนื่องจากหน้าจอของสมาร์ทวอทช์อาจจะเล็กเกินไป พวกเขาจึงเน้นไปที่การป้องกันการเกิดอาการสายตาสั้นและอุปกรณ์นี้จะไม่เป็นอันตรายต่อเด็กๆ 100%

Huami Amazfit Pop Pro

Amazfit Pop Pro มาพร้อมโหมดกีฬาและฟิตเนสภายในตัว เช่น การกระโดดเชือก ซิทอัพ การวิ่ง เพื่อช่วยให้เด็กๆ ได้พัฒนาทักษะในการเล่นกีฬา และมันยังสามารถตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงการติดตามการนอนหลับสำหรับเด็กโดยเฉพาะ และมุ่งเน้นไปที่กิจกรรมในเชิงวิทยาศาสตร์มากขึ้น

บริษัทยังเผยด้วยว่ากำลังร่วมมือกับสถาบันวิจัย Huyan ของวิทยาลัยการแพทย์กวางโจว และทีมของนักวิชาการที่มีชื่อเสียงของ Zhong Nanshan เพื่อป้องกันโรคหอบหืดในเด็กด้วย

Huami Amazfit Pop Pro

นอกเหนือจากฟีเจอร์เหล่านี้ สมาร์ทวอทช์ Pop Pro จะมีฟังก์ชันพื้นฐานต่างๆ เช่น 4G, AI, วิดีโอคอลความละเอียดสูง, การถ่ายภาพ, รองรับการสั่งการด้วยเสียง XiaoAI, Alipay ฯลฯ พร้อมกับการกันน้ำและกันฝุ่น IP68 รวมไปถึงเจ้ามาสคอต Happya สุดน่ารักที่จะเปิดตัวพร้อมสมาร์ทวอทช์ด้วย

ที่มา gizmochina