หลุดภาพ Honor Magic 3 มาพร้อมกล้องหลัง 5 ตัว ที่คล้ายกับ HUAWEI Mate 40 Porsche Design

ก่อนการเปิดตัว Honor Magic 3 อย่างเป็นทางการในประเทศจีน ก็มีภาพหลุด Hand On ของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว ที่มีหน้าตาคล้ายกับสมาร์ทโฟน HUAWEI Mate 40 มาก ออกมาให้เราได้ชมกัน

รายงานดังกล่าวเผยว่าภาพที่เราเห็นนี้คือ Honor Magic 3 รุ่นท็อปสุดของซีรีย์ ที่มาพร้อมกล้องหลังเยอะถึง 5 ตัวในโมดูลทรงวงกลมขนาดใหญ่

Honor Magic 3 Hand on
Honor Magic 3 รุ่นท็อปสุดแบบ Hand on

แต่สิ่งที่เราสังเกตุเห็นก็คือภาพดังกล่าวนั้นมีความคล้ายกับ Huawei Mate 40 รุ่น Porsche Design ค่อนข้างมาก เรียกได้ว่านึกว่าก็อปวางกันเลยทีเดียว แตกต่างกันแค่ยี่ห้อที่ในภาพมีการเขียนคำ “HONOR” เอาไว้ที่ด้านล่างของตัวเครื่อง

Huawei Mate 40 Porsche Design
Huawei Mate 40 Porsche Design

Digital Chat Station รายงานว่ารุ่นที่เราเห็นนั้นจะมีเลนส์หลัก 50MP พร้อมเซนเซอร์ขนาด 1/1.28”, เลนส์ปริทรรศน์ 64MP พร้อมออปติคัลซูม 3.5X และสามารถซูมดิจิตอลได้ 100 เท่าเหมือนกับ P50 Pro แต่ไม่มีการกล่าวถึงเลนส์อื่น ๆ ที่เหลือ แต่หลาย ๆ คนคาดว่ามันจะเป็นเลนส์ Ultrawide, เลนส์ Macro และเลนส์ Depth

Honor Magic 3 จะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 888+ รวมไปถึงการร่วมงานกับ IMAX ที่จะนำระบบภาพและเสียงแบบสมจริงเหมือนรับชมในโรงภาพยนตร์มาสู่สมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก ทำให้มันอาจเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่ดีที่สุดของแบรนด์เลยก็ว่าได้

ที่มา gsmarena