OPPO

OPPO คว้ารางวัล EISA BEST PRODUCT ADVANCED SMARTPHONE AWARD 2 ปีซ้อน

OPPO คว้ารางวัล ‘EISA BEST PRODUCT ADVANCED SMARTPHONE 2021-2022’ ด้วยสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพ OPPO Find X3 Pro 5G จาก Expert Image and Sound Association (EISA) ซึ่งเป็นสมาคมที่เกิดจากการรวมตัวกันของนิตยสารด้านอิเล็กทรอนิกส์ 61 รายที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคมากที่สุด

Scott Zhang, Vice President of OPPO Oversea Sales กล่าวว่า

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลจาก EISA ในด้านนวัตกรรมของ OPPO Find X3 Pro 5G โดยการที่ได้รับรางวัลที่ติดต่อกันถึงสองปีซ้อน แสดงให้เห็นถึงเป้าหมายของ OPPO ในการสร้างอุปกรณ์ที่เหนือความคาดหมายของผู้บริโภค พร้อมนำประสบการณ์ในระดับพรีเมียมเข้าสู่ตลาด โดยสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพล่าสุดของเรา ช่วยผลักดันโมเมนตัม 5G จาก OPPO Find X2 Pro 5G รุ่นก่อน พร้อมขับเคลื่อนนวัตกรรมล้ำสมัยในด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพ การประมวลผล และการแสดงผล ทำให้ OPPO Find X3 Pro 5G ก้าวข้ามขีดจำกัด ส่งมอบเครื่องมือสุดครีเอทีฟและล้ำสมัยให้แก่ผู้คนที่หลงใหลในด้านการถ่ายภาพ ให้สามารถบันทึกและแสดงผลด้วยสีสันที่มากถึงหนึ่งพันล้านสี บนอุปกรณ์ขนาดกะทัดรัดที่พกพาได้ง่าย”

OPPO

Paul Miller, EISA President กล่าวว่า

“OPPO Find X3 Pro 5G ทำให้มาตรฐานด้านเทคโนโลยีสูงขึ้นไปอีกระดับ ซึ่งเราประทับใจในฟีเจอร์ที่ครอบคลุมและดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก โดยสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพของ OPPO ถือเป็นกล้องบนสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ ด้วยกล้องหลังถึง 4 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลักและ Ultra wide-angle ความละเอียด 50MP, เลนส์เทเลโฟโต้ความละเอียด 13MP และ Microlens ที่ไม่เหมือนใครความละเอียด 3MP พร้อมกำลังขยายสูงสุด 60x ซึ่งกล้องที่ให้มาหลากหลายเลนส์นี้ สามารถบันทึกทุกช่วงเวลาได้ดั่งที่ต้องการ และทำให้ OPPO Find X3 Pro 5G กลายเป็นสมาร์ทโฟนที่ล้ำสมัยที่สุดในตลาด”

OPPO Find X3 Pro 5G มาพร้อมดีไซน์ระดับพรีเมียมและล้ำสมัย ที่ประกอบไปด้วยกล้อง 4 ตัวที่เต็มไปด้วยนวัตกรรม และ หน้าจอที่ชวนให้คุณหลงใหลในทุกสัมผัส ซึ่งถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ OPPO ที่มาพร้อมกล้องหลักคู่ความละเอียด 50MP และ เซ็นเซอร์ Sony IMX766 บนกล้อง Wide-angle และ Ultra-wide-angle รวมถึง 10-bit Full-path Colour Engine ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกภาพ จัดเก็บ และแสดงภาพถ่ายและวิดีโอด้วยสีสันที่มากถึง 1 พันล้านสี พร้อมเฉดสีมากมายที่แม่นยำและสมจริง รวมทั้งขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 5G ซึ่งประสิทธิภาพการใช้งานทั้งหมดใน OPPO Find X3 Pro 5G เกิดขึ้นได้ด้วยนวัตกรรมของ OPPO เท่านั้น

EISA เป็นสมาคมที่เกิดจากความร่วมมือของผู้เชี่ยวชาญอิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมนำเสนอมุมมองระดับโลกที่ไม่เหมือนใครในด้านตลาดอิเล็กทรอนิกส์ให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งเป็นเวลาเกือบ 40 ปีแล้ว ที่รางวัลของ EISA มีส่วนช่วยแนะนำผู้บริโภคในการซื้อสินค้าด้านเทคโนโลยี โดย EISA Awards มีการคัดเลือกเป็นประจำทุกปี ผ่านกลุ่มผู้เชี่ยวชาญจากตัวแทนนิตยสารและเว็บไซต์ชั้นนำด้านการถ่ายภาพ, วิดีโอโฮมเธียเตอร์, เครื่องเสียงโฮมเธียเตอร์, Hi-Fi, อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในรถยนต์และมือถือ มากถึง 61 ราย จาก 29 ประเทศ โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญเป็นกลุ่มที่ทำงานอย่างอิสระแต่ร่วมงานกันภายใต้ EISA