Bang & Olufsen

Beosound A1 และ Beoplay E8 Sport คอลเลกชั่นสปอร์ต มาพร้อมสีใหม่

Bang & Olufsen ประกาศเปิดตัว Beosound A1 และ Beoplay E8 Sport น้องใหม่ในคอลเลกชั่นสปอร์ตที่มาพร้อมกับสีสันใหม่อย่าง Anthracite Oxygen โดยมีรายละเอียดการออกแบบโดดเด่นน่าค้นหามากยิ่งขึ้น สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้ในการช่วยออกกำลังกายด้วยสี Oxygen Blue ที่ตัดกับสี Black Anthracite อย่างมีเสน่ห์

เปิดตัว Beosound A1 2nd Gen จาก Bang & Olufsen ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพและผ่านการรับรองมาตรฐาน IP67 ซึ่งหมายความว่า สามารถกันได้ทั้งน้ำและฝุ่น Beosound A1 ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 18 ชั่วโมง อีกทั้งยังให้เสียงได้รอบทิศทาง 360 องศา ติดตั้งระบบ Alexa ในตัวเครื่อง และ มีไมโครโฟน 3 ตัว จึงมอบประสบการณ์การฟังเพลงและสนทนาอย่างเหนือระดับ นอกจากนี้แล้วยังมาพร้อมกับสายคล้องหนังแท้ที่สามารถให้แขวนลำโพงเพื่อฟังตอนออกกำลังกายหรือวางไว้ข้างๆตอนเล่นโยคะ

Beosound A1 และ Beoplay E8 Sport
Beoplay E8 Sport

Beoplay E8 Sport  โดดเด่นด้วยคุณภาพเสียงระดับเวิร์ลคลาสและดีไซน์ที่ออกแบบมาให้เป็นหูฟังสำหรับใส่เล่นกีฬา และบรรจุมาในกล่องชาร์จไร้สาย หูฟังทำมาจากวัสดุที่ใช้กับอุปกรณ์กีฬาที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการออกกำลัง ไม่ว่าจะเป็นยางและซิลิโคนปั๊มลวดลาย ที่ผสานเข้ากับรายละเอียดของเส้นอะลูมิเนียมสี Oxygen Blue เพื่อเพิ่มลงตัวและความสวยงามหรูหรา ด้วยด้วยมาตรฐานการกันน้ำระดับ IP57 จึงกันน้ำได้ดีเยี่ยม ให้คุณจดจ่อกับการออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่

Beosound A1 และ Beoplay E8 Sport
Beoplay E8 Sport

โดยแบตเตอรี่ของ Beoplay E8 Sport ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน นั่นหมายความว่าเวลาใช้งานจะยาวนานกว่าเวลาออกกำลังกาย โดยคุณสามารถใช้งานหูฟังได้ต่อเนื่องสูงสุดถึง 7 ชั่วโมง ในขณะที่กล่องชาร์จเคลือบผิวซิลิโคนดีไซน์โฉบเฉี่ยวสามารถชาร์จหูฟังได้อีกสามครั้ง คุณจึงมีเวลาใช้งานรวมกันถึง 30 ชั่วโมง นอกจากนี้แล้วยังมาพร้อมเทคโนโลยี Bluetooth 5.1, AAC และ aptX codecs ยังช่วยรับประกันคุณภาพในการเชื่อมต่อและคุณภาพเสียงบนอุปกรณ์ iOS และ Android ได้อีกด้วย

Beosound A1 และ Beoplay E8 Sport
Beosound A1 2nd  Gen

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

Beosound A1 2nd  Gen ราคา ขายปลีกที่แนะนำ 10,900 บาท และ Beoplay E8 Sport ราคา ขายปลีกที่แนะนำ 12,900 บาท

วางจำหน่ายในร้าน Bang & Olufsen Flagship Store Gaysorn Village, Bang & Olufsen Flagship Store Siam Paragon, Bang & Olufsen Flagship Store The Crystal Veranda, BeTrend Paragon และ ร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต Dotlife, Studio7, iStudio by Copperwired, iStudio by SPVI, iBeat by Copperwired, MunkongGadget, Beyond d Box, Bb Move, Power Buy, Power Mall, Banana IT, Discovery Retail/ Digital Lab, AV Value และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Mercular.com, 425 Degree, His.in.th, Central Online, JD.co.th, Lazada, Shopee และ Gadgetthai.net และร้านค้าปลีกอื่นๆ ที่ได้รับอนุญาตตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามเราผ่านทาง @bangolufsen บน Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube โดยใช้แฮชแท็ก #BeosoundA1 #BeoplayE8Sport