Apple Arcade

Asphalt 8: Airborne และ Baldo: The Guardian Owls เล่นได้แล้วใน Apple Arcade

วันศุกร์นี้ได้เวลาเข้าเกียร์เร่งเครื่องชิงชัยไปกับ Asphalt 8: Airborne จาก Gameloft ส่วนใครที่กำลังมองหาเกมผจญภัยดีๆ ก็เตรียมสนุกไปกับ Baldo: The Guardian Owls บน Apple Arcade

โดยตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Studio Ghibli และ Zelda กลายมาเป็นผลเกมผจญภัยของ NAPS team ที่ทั้งเต็มไปด้วยพัซเซิล การสำรวจ และการต่อสู้ในฉากหลังที่วาดขึ้นด้วยมืออย่างสวยงาม

  • Asphalt 8: Airborne จาก GameLoft – ผู้เล่นจะได้ฝึกทักษะการขับและแข่งรถ สะสมคอลเลคชั่นรถอลังการงานสร้าง และอัปเกรดทั้งนอกและในรถให้เป็นไปตามที่ใจชอบ เกมจะมาพร้อมกับรถอย่างเป็นทางการมากกว่า 240 แบบจาก Ferrari, Ducati, Lamborghini, McLaren, Bugatti, Mercedes, Audi, Ford, Chevrolet และอื่นๆ อีกมากมาย ตัวรถ สภาพแวดล้อม และสนามแข่งถูกออกแบบขึ้นโดยอิงจากฟิสิกส์ ทำให้ผู้เล่นสามารถรู้สึกได้ถึงความตื่นเต้นในการแข่งในกว่า 50 สนาม นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้ร่วมสนุกในอีเวนต์แบบจำกัดเวลาเพื่อเก็บของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และเล่นอีเวนต์อาชีพกว่า 400 แบบ การท้าทายการขับรถกว่า 1,500 แบบ 6 โหมดเกมที่ไม่เหมือนใคร และเนื้อหาแบบผู้เล่นเดี่ยวที่รอทุกคนอยู่อีกมากมาย

Arcade Originals

  • Baldo: The Guardian Owls – ออกเดินทางไปยังดินแดนอันสุดแสนมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยปริศนาที่รอการไข Baldo เป็นเกมผจญภัยแบบ RPG ที่มีทั้งพัซเซิลและดันเจี้ยนให้ผู้เล่นได้ฝึกสมองประลองปัญญา เตรียมเดินทางไปในโลกแบบเปิดของ Baldo ท่องเที่ยวสู่เมืองใหม่ๆ ต่อสู้กับศัตรูอันร้ายกาจ ค้นหาวิหารที่ซ่อนอยู่ เก็บวัตถุต้องมนตร์และอาวุธอันทรงพลัง พร้อมทำความรู้จักกับเหล่าตัวละครที่ทั้งตลกและประหลาดในเวลาเดียวกันเพื่อไขปริศนาของคำทำนายและท้าทายชะตาชีวิตของตัวเอง