Apple Watch Series 7 ยังไม่เปิดตัว แต่ของปลอมวางขายเกลื่อนจีนแล้ว

ดูเหมือนตลาดของปลอมในจีนจะนำหน้าผู้ผลิตแบรนด์จริงอยู่เสมอ เพราะล่าสุด Apple ยังไม่ทันเปิดตัว Watch Series 7 อย่างเป็นทางการ ก็มีการทำของปลอมราคาหลักพันออกมาวางขายจนเกลื่อนตลาดประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผู้ใช้ Majin Bu ได้ทำการเผยแพร่ภาพตัวเครื่องปลอมของ Apple Watch Series 7 ในโทนสี Space Grey, Silver และ Space Black ซึ่งมันมีการออกแบบในทรงเหลี่ยมตรงกับข่าวลือของตัวสมาร์ทวอทช์ที่มีออกมาก่อนหน้านี้

ถึงแม้การที่ของปลอมวางขายเกลื่อนจะไม่ใช่เรื่องน่ายินดี แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้เราพอจะมองออกว่าสมาร์ทวอทช์ของจริงจะมีดีไซน์ออกมาเป็นแบบไหน โดยสมาร์ทวอทช์ปลอมเหล่านี้วางขายในราคาเพียง 60 ดอลลาร์ (1,990 บาท) เท่านั้น

Apple Watch Series 7 ปลอม

ตามภาพเรนเดอร์ของ Apple Watch Series 7 ที่มีออกมาก่อนหน้านี้เผยว่ามันจะมีตะแกรงลำโพงยาวอยู่ 2 ข้างที่ด้านซ้ายของสมาร์ทวอทช์ มีขอบเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส และมาพร้อมตัวเรือนที่บางลงกว่ารุ่นก่อนประมาณ 1.7 มม.

Apple Watch Series 7 ปลอม

คาดว่า Apple Watch Series 7 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้ พร้อมกับ iPhone 13 ที่มีเทคโนโลยีการแสดงผลที่ได้รับการปรับปรุงใหม่และการเชื่อมต่อแบบ Ultra Wideband พร้อมโปรเซสเซอร์ที่เร็วขึ้น แบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น และอื่น ๆ อีกมากมาย

ที่มา macrumors