Apple TV+

Apple ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของ “The Morning Show” SS2

Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของซีรีส์คนข่าวสุดเข้มข้น “The Morning Show” ซีซั่นสอง ซึ่งแสดงนำและอำนวยการผลิตโดย Jennifer Aniston และ Reese Witherspoon ก่อนเริ่มฉายตอนแรกของซีซั่นใหม่พร้อมกันทั่วโลกในวันเสาร์ที่ 18 กันยายนนี้ (ตามเวลาในประเทศไทย) ตามด้วยตอนใหม่ทุกวันเสาร์

หลังจากที่ตอนจบของซีซั่นหนึ่งที่ทุกคนคาดไม่ถึง ซีซั่นสองจะเล่าถึงการพยายามกลับมาของรายการ The Morning Show หลังจากการกระทำของ Alex (Jennifer Aniston) และ Bradley (Reese Witherspoon) ในการปกครองของ UBA ยุคใหม่และในโลกที่กำลังแปรเปลี่ยน เมื่อตัวตนคือทุกสิ่งแล้วความแตกต่างของตัวตนที่เรานำเสนอกับตัวตนที่เป็นเราจริงๆ จะส่งผลอย่างไร? 

นอกจาก Jennifer Aniston และ Reese Witherspoon แล้ว ซีรีส์นี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถกลับมาร่วมประชันบทบาทด้วยกันอีกครั้งอย่าง Steve Carell, Billy Crudup, Mark Duplass, Nestor Carbonell, Karen Pittman, Bel Powley, Desean Terry, Janina Gavankar, Tom Irwin และ Marcia Gay Harden โดยมีนักแสดงใหม่อย่าง Greta Lee แสดงเป็น ‘Stella Bak’ ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งวงการเทคโนโลยีที่เข้ามาร่วมทีมบริหารของ UBA, Ruairi O’Connor รับบท ‘Ty Fitzgerald’ ยูทูปเบอร์ผู้ทรงเสน่ห์และฉลาดเฉลียว, Hasan Minhaj เป็น ‘Eric Nomani’ สมาชิกใหม่ของทีม The Morning Show, Holland Taylor เจ้าของรางวัล Emmy เป็น ‘Cybil Richards’ ท่านประธานหญิงแห่งบอร์ด UBA, Tara Karsian เป็นโปรดิวเซอร์ข่าว ‘Gayle Berman,’ Valeria Golino เป็นนักสารคดี ‘Paola Lambruschini’ และเจ้าของรางวัล Emmy และ SAG อย่าง Julianna Margulies เป็น ‘Laura Peterson’ ผู้ประกาศข่าวของ UBA

“The Morning Show” เป็นผลงานของ Kerry Ehrin ที่ทำหน้าที่ทั้งอำนวยการผลิตและเป็นโชว์รันเนอร์ของซีรีส์ นอกจากนี้ซีรีส์ยังได้เหล่าผู้อำนวยการผลิตชื่อดังอย่าง Michael Ellenberg จาก Media Res ที่เป็นสตูดิโอผลิต รวมถึง Jennifer Aniston และ Kristin Hahn จาก Echo Films Reese Witherspoon และ Lauren Neustadter จาก Hello Sunshine และ Mimi Leder ที่กำกับบางตอนด้วยเช่นกัน

ในซีซั่นหนึ่ง การแสดงของ Billy Crudrup ในบท ‘Corey Ellison’ ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยมในซีรีส์ดราม่าจากเวที Emmy รวมถึงเวที Critics Choice Award เช่นกัน และการแสดงอันทรงพลังของ Jennifer Aniston ในบท ‘Alex Levy’ ก็ทำให้เธอชนะรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมในซีรีส์ดราม่าของ SAG Award นอกจากนี้ตัวซีรีส์เองยังได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลซีรีส์ใหม่ยอดเยี่ยมและซีรีส์ดราม่ายอดเยี่ยมของเวที Television Critics Association และ TV Choice Award ตามลำดับอีกด้วย

สตรีมซีซั่นหนึ่งของ “The Morning Show” ได้แล้ววันนี้บน Apple TV+ ที่ apple.co/-themorningshow

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์ 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ apple.com/tvpr และดูรายชื่ออุปกรณ์ที่รองรับได้ ที่นี่