Amazfit

Zepp Health ชู คอนเซ็ปต์ AMAZFIT Healthy Innovation Solution

Zepp Health ชู คอนเซ็ปต์ “AMAZFITHealthy Innovation Solution” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่สายรักสุขภาพ ดูแลตัวเอง และยังมีความทันสมัย

Zepp และ Amazfit เป็นแบรนด์สินค้าภายใต้บริษัท Zepp Health  ติดอันดับท็อป 4 ของการจัดส่งสมาร์ทวอทช์สำหรับผู้ใหญ่ทั่วโลกในไตรมาสแรกของปี 2564 ตามข้อมูลจาก International Data Corporation (IDC) บนอุปกรณ์สวมใส่ทั่วโลก โดย Zepp Heath สามารถขายสมาร์ทวอทช์ Zepp และ Amazfit ได้กว่า 1.65 ล้านเครื่องในไตรมาสแรก คิดเป็นการเติบโตเมื่อเทียบปีต่อปีที่ 68.8% ของยอดขายทั่วโลก ซึ่งเป็นการเติบโตสูงสุดในบรรดาแบรนด์สมาร์ทวอทช์ สำหรับกลุ่มผู้สวมใส่ที่เป็นผู้ใหญ่ 

 โดยมี ยอดขายอยู่ในอันดับ 1 มีการจัดส่งสมาร์ทวอทช์สำหรับผู้ใหญ่ในบราซิล (40.9%) รัสเซีย (28.9%) และสเปน (23.5%) นอกจากนี้ยังอยู่ในอันดับที่ 2 ในอิตาลี อันดับ 3 ในโปแลนด์ และอันดับที่ 4 ในเยอรมนี อินเดีย อินโดนีเซีย และไทย ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ทั้งด้านสุขภาพ และทันสมัย ด้วยการ ชู คอนเซ็ปต์ “AMAZFIT Healthy Innovation Solution”  พบกับชุดเพื่อสุขภาพสุดคุ้ม “Healthy Innovation Solution” ประกอบด้วย

Amazfit Airrun ลู่วิ่งไฟฟ้าอัจฉริยะ ดีไซมินิมอล พร้อมลำโพง JBL เสียงคุณภาพ สะดวกพับเก็บได้ ป้องกันการกระแทกที่หัวเข่าขณะวิ่ง พร้อม Built-in ลำโพง JBL ออกแบบทันสมัยด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานแบบอัจฉริยะด้วยการเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชั่นทางโทรศัพท์มือถือ Zepp ซิงค์ข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจกับอุปกรณ์ที่สวมใส่กับ Smartwatch Amazfit ได้แก่ Bip U Pro / GTS 2mini / GTR2 / GTS 2 /  T-Rex Pro และรุ่นอื่น ๆ มาพร้อมลำโพง JBL Built-in สองข้าง เสียง Surround โดยไม่ต้องสวมหูฟัง สายพานวิ่งแบบกว้างพิเศษ ให้พื้นที่วิ่งที่กว้างและให้ความมั่นคง กันลื่นและทนต่อการสึกหรอและแถบขอบยางนุ่มช่วยให้ผู้ใช้วิ่งสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น การดูดซับแรงกระแทก ติดตั้งโช้คอัพ8 ตัว ระหว่างบอร์ดวิ่งและเฟรมหลัก ให้การใช้ที่งานราบรื่น โดยไม่รู้สึกแข็งหรืออ่อนเกินไป ปกป้องเข่าและลดเสียงรบกวนแม้วิ่งด้วยความเร็วสูง ไม่รบกวนผู้อื่น และยังสามารถใช้งานกับแอปฯ Zwift เพื่อวิ่งแบบ Virtual run ได้อีกด้วย

Amazfit Bip U Pro สมาร์ทวอทช์ที่จัดเต็มด้วยฟังก์ชั่นสุขภาพ OxygenBeats หรือการวัดค่า SpO2

ช่วยดูแลสุขภาพและติดตามการนอนในช่วงหลับลึก มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24/7 ด้วยเทคโนโลยี OxygenBeats ที่สามารถตรวจวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด, Vo2max, GPS Built-in พร้อมโหมดกีฬาที่หลากหลาย และ Hot Model สำหรับทุกกิจกรรมกลางแจ้ง ด้วยอายุของแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 18 วัน 

Amazfit Smart Scale เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ

โดยทุกการทำงานเชื่อมข้อมูลผ่านแอปพลิเคชัน Zepp ดาวโหลดฟรีทั้ง iOS และ Android ในคอนเซ็ปต์“Synchronized Your healthy life” สุขภาพดี เชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยีที่เหนือชั้น จัดชุดสุดคุ้มให้เลือกได้ตามใจ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ 1-31 ก.ค. นี้ เท่านั้น ประกอบด้วย ชุดที่ 1 ลู่วิ่งไฟฟ้า Amazfit Airrun + เครื่องชั่งน้ำหนัก Amazfit Smart Scale ราคา 15,999.- ชุดที่ 2 : ลู่วิ่งไฟฟ้า Amazfit Airrun + เครื่องชั่งน้ำหนัก Amazfit Smart Scale + Amazfit Bip U Pro ราคา 16,999.-  

ติดตามร้านค้าหรือช้อปได้เลยที่ร้าน Amazfit Official Store 

Shopee: https://bit.ly/3foWwoS

Lazada: https://bit.ly/3uVMm3C