vivo

vivo ส่งแคมเปญ Join the Team, Joy the Dream รับกระแสบอลยูโร 2020

vivo ส่งแคมเปญ “Join the Team, Joy the Dream จุดเริ่มต้นแห่ง ‘ฝัน’ เริ่มที่คุณ” รับกระแสบอลยูโร 2020 ชวนแฟนบอลไทยแชร์ทักษะบอลผ่านวิดีโอกับนักเตะชื่อดัง สานฝันเยาวชนไทย

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 หรือ ‘UEFA EURO 2020’ อย่างเป็นทางการ ประกาศเปิดตัวแคมเปญ “Join the Team, Joy the Dream จุดเริ่มต้นแห่ง ‘ฝัน’ เริ่มที่คุณ” เชิญชวนเยาวชนชาวไทยและเหล่าแฟนบอลมาร่วมฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลไปกับนักเตะไทยชื่อดังจากหลากหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น ลีซอ – ธีรเทพ, ต้น – นฤบดินทร์, แบงค์ – ศุภณัฏฐ์, เช็ค – สุภโชค และ ก้อง – เกริกฤทธิ์ รวมทั้งเหล่านักแสดงวัยรุ่น หยิ่น – อานันท์, วอร์ – วนรัตน์ ที่จะมาส่งต่อแรงบันดาลใจไปพร้อมกันในฐานะบุคคลต้นแบบให้กับเยาวชนไทยและผู้ที่หลงใหลในกีฬาฟุตบอล ผ่านวิดีโอคอนเทนต์ (Video content) สอนทักษะและแชร์เทคนิคการเล่นฟุตบอลในแบบฉบับของตนเองบนช่องทางโซเชียลมีเดียกับ #JointheTeamJoytheDream เปิดโอกาสให้เยาวชนและแฟนบอลได้ร่วมฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลกับนักเตะคนโปรดได้แบบง่ายดายในระหว่างหยุดอยู่บ้าน

โดยในกิจกรรมนี้ นักเตะชื่อดังของเมืองไทยและเหล่านักแสดงวัยรุ่น จะมาร่วมแชร์คลิปวิดีโอเทคนิคการเล่นฟุตบอลของแต่ละคน พร้อมเชิญชวนให้ผู้ที่หลงใหลในกีฬาฟุตบอลทั่วประเทศ มาร่วมกิจกรรมโดยการถ่ายคลิปวิดีโอสั้นๆ ซ้อมฟุตบอลจากที่บ้านหรือมาร่วมแชร์เทคนิคและลีลาการเล่นฟุตบอลในแบบฉบับของตนเองในความยาวที่ไม่จำกัด

โพสต์ลงบนช่องทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Instagram พร้อมติดแฮชแท็ก #JointheTeamJoytheDream #vivoX60Pro5G #vivoThailand โดยในทุกๆ 1 คลิปวิดีโอของผู้ร่วมกิจกรรม ทาง vivo จะร่วมสมทบและบริจาคลูกฟุตบอลจำนวน 1 ลูก เพื่อส่งต่อให้น้อง ๆ ในโรงเรียนต่างจังหวัดทั่วทุกภูมิภาค ได้มีโอกาสฝึกซ้อมและเล่นกีฬาฟุตบอลเพื่อสานฝันการเป็นนักเตะในอนาคตต่อไป

นอกจากจะได้ร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจและความหลงใหลในกีฬาฟุตบอลแล้ว ผู้ร่วมกิจกรรมยังได้รับสิทธิพิเศษในการ ลุ้นรับฟรี!* ของรางวัลสุดพรีเมียมลิขสิทธิ์จาก ‘UEFA EURO 2020™’ ด่วน! ของรางวัลมีจำนวนจำกัด สามารถร่วมกิจกรรมได้ ตั้งแต่วันนี้ – 15 กรกฎาคม 2564 นี้ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: vivo Thailand หรือ Instagram: vivo Thailand อย่าลืมมาร่วม Join the Team, Joy the dream สานฝันเยาวชนนักเตะทั่วประเทศไปพร้อมๆ กัน!

#JointheTeamJoytheDream #vivoX60Pro5G #vivoThailand

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด