Synology

Synology HAS5300 SAS ฮาร์ดไดรฟ์ระดับองค์กร ประสิทธิภาพสูง ปรับขยายได้

Synology ได้ประกาศเปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์ SAS 3.5 นิ้ว รุ่น HAS5300 ซีรี่ส์ใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการระบบพื้นที่จัดเก็บข้อมูลในสภาพแวดล้อมขององค์กรที่ต้องการด้านความจุ ประสิทธิภาพ และยืดหยุ่นที่สูงขึ้น

วางจำหน่ายในรุ่น 16TB, 12TB และ 8TB ไดรฟ์ HAS5300 เป็นฮาร์ดไดรฟ์ระดับองค์กรของ Synology ที่รุ่นล่าสุด หลังจากการเปิดตัวไดรฟ์ SATA รุ่น ซีรี่ส์ HAT5300 ในเดือนมกราคม ไดรฟ์เหล่านี้เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบของโซลูชันพื้นที่จัดเก็บข้อมูลซีรี่ส์ SA หรือ UC ที่มีประสิทธิภาพสูงและปรับขยายได้มากของ Synology

Synology HAS5300 SAS

ประสิทธิภาพสูงสำหรับเวิร์กโหลดอันสำคัญ

พร้อมรองรับเวิร์กโหลด 550 TB ต่อปี และได้รับคะแนนเวลาเฉลี่ยจนถึงความล้มเหลว (MTTF) 2.5 ล้านชั่วโมง ไดรฟ์ HAS5300 SAS ถูกสร้างมาเพื่อประสิทธิภาพที่ต่อเนื่องและโดดเด่น สำหรับสภาวะการใช้งานที่หนักหน่วง เทคโนโลยีการเขียนแคชที่ต่อเนื่องยังช่วยให้มั่นใจถึงความสมบูรณ์ของข้อมูลสำหรับการใช้งานที่สำคัญของคุณ

ไดรฟ์ Synology HAS5300 ที่ใช้ประโยชน์จากโปรโตคอล SAS ช่วยให้ลูกค้าปรับขยายได้ถึง 180 ไดรฟ์บน Synology ซีรี่ส์ SA ประสิทธิภาพสูง หรือเพื่อเพิ่มความพร้อมใช้งานของระบบ iSCSI ให้สูงสุดด้วยการติดตั้งตัวควบคุมคู่บน IP SAN แบบ Active-Active รุ่น UC3200 นอกจากนี้ไดรฟ์ยังรองรับการถ่ายโอนข้อมูลอย่างรวดเร็วสำหรับการกำหนดค่าที่ใช้ข้อมูลมาก

“ไดรฟ์ให้การถ่ายโอนข้อมูลที่เสถียรสูงถึง 274 MB/วินาที จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับองค์กรที่ต้องการประสิทธิภาพและความเสถียรสูงสุด” Peggy Weng ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ Synology Inc. กล่าว “ไม่ว่าคุณจะใช้งานระบบ Surveillance ผ่านวิดีโอขนาดใหญ่ งานโพสต์โปรดักชันของมัลติมีเดีย หรือการประมวลผลปริมาณมากอื่น ๆ ไดรฟ์ HAS5300 จะให้ประสิทธิภาพระดับองค์กรที่ต่อเนื่อง”

ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ Synology

การทดสอบความเข้ากันได้และการทดสอบภาวะวิกฤตนานกว่า 200,000 ชั่วโมง3 ของทั้งสามรุ่นบนระบบ Synology ช่วยให้มั่นใจว่าไดรฟ์ซีรี่ส์ HAS5300 จะให้ความเสถียรและการผนวกรวมกับการใช้งาน Synology ได้อย่างโดดเด่น ช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างระบบการจัดเก็บข้อมูลที่ผ่านการทดสอบอย่างละเอียดและเชื่อถือได้

ในขณะเดียวกันในระหว่างการพัฒนา HAS5300 ยังได้รับการปรับแต่งเพื่อให้มั่นใจถึงความเข้ากันได้ และประสิทธิภาพสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อใช้ร่วมกับระบบ Synology ซึ่งถือเป็นการปรับปรุงที่สำคัญที่สุดในด้านประสิทธิภาพการสร้าง RAID ใหม่

“เฟิร์มแวร์ที่สร้างขึ้นมาเฉพาะและการปรับแต่งสำหรับฮาร์ดแวร์ของ Synology ช่วยให้สร้าง RAID ใหม่ด้วยไดรฟ์ HAS5300 ได้เร็วกว่าไดรฟ์ระดับเดียวกันในท้องตลาดถึง 27%4 ซึ่งเป็นการลดเวลาที่อาร์เรย์อยู่ในสถานะที่มีประสิทธิภาพลดลง และช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความพร้อมใช้งานของระบบในระยะยาว” Peggy Weng กล่าวCompany BCompany ACompany C27% slower than Synology18% slower than Synology35% slower than Synology27% faster than industry averageSynology

การอัปเดตเฟิร์มแวร์ของไดรฟ์ HAS5300 จะถูกส่งไปพร้อมกับอัปเดตล่าสุดของระบบปฏิบัติการ DiskStation Manager (DSM) ของ Synology ซึ่งช่วยลดเวิร์กโหลดในการบำรุงรักษาของทีม IT และช่วยให้มั่นใจได้ว่าระบบของคุณจะรันซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุดเสมอ ซีรี่ส์ HAS5300 มาพร้อมการรับประกันแบบจำกัด 5 ปีของ Synology

การวางจำหน่าย

สามารถหาซื้อไดรฟ์ HAS5300 ขนาด 16 TB, 12 TB และ 8 TB ได้แล้ววันนี้จากตัวแทนจำหน่ายของ Synology ทั่วโลก